CA điều tra nghi vấn bé 7 tuổi bị cha ruột và mẹ kế bạo hành, dí sắt nung đỏ vào mặt

Google News

(Kiến Thức) - Công an huyện Châu Thành và chính quyền xã Vĩnh Hòa Phú đang xác minh làm rõ thông tin bé gái 7 tuổi nghi vấn bị cha đẻ, mẹ kế bạo hành, dí sắt nung đỏ vào mặt…

Vụ việc cháu N.H.N.T. (7 tuổi – ngụ tại xã Vĩnh Hòa Phú) hiện đang theo học tại trường Tiểu học Vĩnh Thành (xã Vĩnh Hòa Hiệp, huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang) bị bỏng trên mặt nghi bị cha ruột và mẹ kế bạo hành đang khiến dư luận địa phương này phẫn nộ.
Chiều ngày 26/11, trao đổi với PV Kiến Thức, Chủ tịch UBND xã Vĩnh Hòa Phú, huyện Châu Thành (Kiên Giang) – ông Cao Hùng Cường cho biết, chính quyền xã Vĩnh Hòa Phú đang cho xác minh thông tin trên. Nếu đúng bố đẻ và mẹ kế có hành vi bạo hành cháu, sẽ xử lý nghiêm theo các quy định của pháp luật.
CA dieu tra nghi van be 7 tuoi bi cha ruot va me ke bao hanh, di sat nung do vao mat
 Hình ảnh bé T. với khuôn mặt bị bỏng nặng.
“Hiện tại tôi đang xuống làm việc với gia đình cháu bé và đưa cháu bé đi khám bệnh. Chiều nay, Công an huyện cũng sẽ làm việc với cha và mẹ kế của cháu bé để tiến hành điều tra làm rõ sự việc. Quan điểm của xã là nếu bạo hành cháu thì sẽ xử lý theo quy định của pháp luật” – Chủ tịch UBND xã Vĩnh Hòa Phú – ông Cao Hùng Cường cho biết.
Trước đó ít ngày, khi em N.H.N.T đến lớp học tại trường Vĩnh Thành (xã Vĩnh Hòa Hiệp), thầy cô của giáo đã phát hiện mặt và hai tay cháu có nhiều vết bỏng, bầm tím. Nhà trường sau đó đã báo cáo với chính quyền và công an xã Vĩnh Hòa Phú – nơi em T. sinh sống.
Theo lời giáo viên nhà trường, khi thầy cô hỏi, em T. cho biết, em thường xuyên bị mẹ kế và cha ruột đánh đập. Khoảng 3 ngày trước, em bị cha dùng 1 thanh sắt nung đỏ trên bếp gas rồi dí vào 2 bên cánh tay.
Cách đó một thời gian, do mâu thuẫn vợ chồng, cha và mẹ ruột của T. ra tòa ly hôn. Theo tuyên án của tòa, em N.H.N.T. được tòa án giao cho người cha nuôi dưỡng. Mẹ đẻ em về nhà ông bà ngoại sống cách nhà em T. đang ở khoảng hơn 1km.
Khi biết tin, ông ngoại của em N.H.N.T không thể chợp mắt vì thương cháu. Ông mong muốn cơ quan chức năng sớm vào cuộc để đưa bé T. về với mẹ ruột.
Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ…
Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)