Bức xúc nhóm nữ sinh mặc đồ tu hành đánh bạn dã man

Google News

Một nhóm nữ sinh mặc đồ của người tu hành lao vào đánh bạn, kèm theo những lời lẽ tục tĩu khiến nhiều người bức xúc.

Mới đây, mạng xã hội Facebook chia sẻ clip với nội dung kèm theo: "Đám trẻ tầm 2002, 2003 của trường THCS có tiếng của TP Hải Dương, mặc toàn đồ đi chùa xong lao vào đánh bạn".
Clip ghi lại hình ảnh nhóm nữ sinh, cùng một bạn nam vây xung quanh bạn nữ, không ngừng văng tục, chửi bới đánh đập một nữ sinh khác.
Nạn nhân bị nhóm bạn lao vào đẩy ngã xuống đất, đánh túi bụi vào đầu và mặt. Các nữ sinh mặc áo trắng tát, giật tóc, dùng chân đạp vào mặt bạn. Nạn nhân chỉ biết chịu trận và khóc xin tha.
Buc xuc nhom nu sinh mac do tu hanh danh ban da man
Hình ảnh nhóm nữ sinh đánh nhau đang được UBND TP. Hải Dương điều tra làm rõ. 
Clip được đăng tải trên Facebook nhận được 2.500 lượt chia sẻ và nhiều ý kiến bức xúc của cộng đồng mạng. Phần lớn lên tiếng chỉ trích nhóm học sinh đánh bạn.
Ông Hoàng Hữu Hưng - Chánh Văn phòng UBND TP. Hải Dương cho biết, đã chỉ đạo cơ quan chức năng điều tra làm rõ những thông tin xảy ra trên địa bàn về một nhóm nữ sinh và 1 nam giới tụ tập hành hung một nữ sinh khác đang khiến dư luận bức xúc.
Ông Hưng cho biết, hiện đã xác định nhóm nữ sinh trong đoạn băng ghi hình đang học tại trường THCS Võ Thị Sáu, TP. Hải Dương. Còn có thông tin, có cả học sinh trường THCS Marie Curie tham gia vào vụ việc.
Nạn nhân trong clip tên Hà, sinh năm 2002, quê Hải Dương. Nữ sinh xác nhận bị 4 bạn đánh, nhưng từ chối trả lời nguyên nhân vụ việc.
Việt Tú, người chứng kiến các bạn nữ đánh nhau hôm đó, cho biết: "Mình đi qua đoạn đường chỗ đê gần phố Nguyễn Hữu Cầu, khu 10 Ngọc Châu, TP Hải Dương, thấy một nhóm các bạn tụ tập đánh một bạn nữ.
Một số bạn nói nguyên nhân do bạn bị đánh chửi nhiều quá, mà không phải một lần. Mình nhận ra có vài người quen đánh bạn nữ là học sinh lớp 8 của 2 trường THCS".
Nguyễn Thư - bạn của nữ sinh bị đánh - chia sẻ: "Nạn nhân đang học lớp 8. Nhóm 4 bạn nói nữ sinh ăn cắp tiền đánh. Sự thật là bạn mình không hề ăn cắp tiền vì không chơi với họ và cũng không đủ bằng chứng", Thư nói.
>>> Mời quý độc giả xem video Nữ sinh bị đánh hội đồng (nguồn Youtube):
Theo Đất Việt

Bình luận(0)