Bố mẹ chồng sốc nặng vì con dâu thuê người chặt tay chân

Google News

(Kiến Thức) - Gia đình và người dân xung quanh vẫn chưa hết sốc, bàng hoàng về việc chị N tự thuê người chặt tay, chân mình nhằm trục lợi tiền bảo hiểm.

Liên quan đến vụ việc chị L. T. N. (30 tuổi, trú tại huyện Phúc Thọ, Hà Nội) đã thuê người chặt chân trái và tay trái của mình để trục lợi bảo hiểm nhân thọ với số tiền yêu cầu thanh toán khoảng 3,5 tỷ đồng, nhiều người dân ở xã Xuân Phú (huyện Phúc Thọ) đều “sốc” khi nắm được thông tin. Hơn ai hết, những người thân của chị N. đang ngỡ ngàng trước hành động kinh hãi của người phụ nữ này.
Nơi chị N. tự thuê người chặt chân, tay của mình, sau đó tạo hiện trường giả giống như một vụ tai nạn tàu hỏa để trục lợi tiền bảo hiểm nhân thọ.
Trao đổi với PV Kiến Thức, ông Nguyễn B. Ng. (57 tuổi, bố chồng chị N.) kể lại trong sự ngỡ ngàng: “N. và con trai tôi cưới nhau mấy năm rồi, hiện đang có với nhau 2 người con (lớn 6 tuổi, nhỏ 2 tuổi). Con dâu tôi ít về nhà, nếu về thì chỉ ở một chút rồi đi ngay. Ngay cả công việc của N. tôi cũng không biết nó làm gì?. Thậm chí, tiền gửi về nuôi dưỡng hai cháu nội cũng rất ít và chỉ có mỗi chồng nó gửi.
Thông tin con dâu tự thuê người chặt chân, tay khiến dư luận khiếp sợ hôm nay (24/8), tôi mới biết được. Thật sự không hiểu nó nghĩ cái gì mà làm như vậy”.
 Người thân của chị N. đều ngỡ ngàng trước hành động kinh hãi của chị này.
Còn bà Nguyễn T.K. (56 tuổi, mẹ chồng N.) cho biết, cả bà và ông Ng. vừa phải vay ngân hàng số tiền 300 triệu đồng để trả nợ cho chị N.. Tuy nhiên, thời gian gần đây lại tiếp tục xuất hiện hai người lạ mặt tìm đến tận gia đình để đòi nợ con dâu.
“Tôi thương con trai và con dâu nên chúng tôi mới đi vay ngân hàng trả nợ cho N.. Đến giờ chúng tôi cũng có biết N. làm nghề gì đâu. N. hành động như vậy giống như kiểu không còn biết tiếc thương gì đến bản thân và người khác nữa, chúng tôi ai nấy đều ngỡ ngàng”, bà K. giãi bày.
 Ngôi nhà của bố mẹ chồng chị N., cũng là nơi chị N. sinh sống.
Liên quan đến vụ việc trên, trao đổi với PV, ông Hoàng Văn Thịnh, Trưởng công an xã Xuân Phú (huyện Phúc Thọ, Hà Nội) xác nhận: “Chị N. là người ở nơi khác đến địa phương làm dâu. Thông tin chị N. ít về nhà là đúng. Sáng 24/8, chính quyền xã Xuân Phú mới nắm được thông tin về vụ việc chị N. tự thuê người chặt chân, tay qua các cơ quan báo chí, truyền thông”.

Như Kiến Thức đã đưa tin, lúc 0h5 ngày 5/5, Công an quận Bắc Từ Liêm nhận được tin báo của anh D.V. D. (21 tuổi, trú tại huyện Phúc Thọ) trình báo có vụ tai nạn đường sắt xảy ra trên địa bàn huyện. Nạn nhân là chị L.T.N. (30 tuổi, trú tại huyện Phúc Thọ, Hà Nội) bị tàu hỏa cán cụt một bàn tay và một bàn chân trái.

Theo trình bày của chị N. tại cơ quan công an, do buồn chuyện gia đình nên chị này đã đi lang thang và bị tàu hút vào dẫn đến việc bị tai nạn. May mắn gặp anh D.V.D. đi ngang qua nên mới có thể kêu cứu. Công an đã đưa chị N. vào bệnh viện 19/8 cấp cứu nối lại bàn tay và bàn chân đã bị đứt rời. Mấy ngày sau, chị N. tiếp tục được đưa sang bệnh viện Việt Đức điều trị, các bác sĩ xác định vết thương đã bị hoại tử nên phải tháo bàn tay và bàn chân ra.

Tuy nhiên, trong lúc điều trị vết thương, chị N. liên tục yêu cầu cơ quan công an cung cấp hồ sơ vụ tai nạn để yêu cầu công ty bảo hiểm mà chị đã mua bảo hiểm nhân thọ bồi thường. Trong quá trình điều tra, cảnh sát phát hiện nhiều dấu hiệu nghi vấn, các vết thương của người phụ nữ này có dấu hiệu bị vật sắc nhọn gây ra và không giống như thương tích bị tàu hỏa hút vào đường ray. Điều đáng nói, chị N. và D. còn quen biết nhau từ trước.

Sau một thời gian dài điều tra, khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng, cơ quan Công an xác định chị N. đã thuê anh D. chặt tay và chặt chân mình với giá 50 triệu đồng nhằm mục đích trục lợi tiền bảo hiểm. Thực hiện xong, anh D. đã được chị N. trả 20 triệu đồng và tạo hiện trường giả giống như một vụ tai nạn tàu hỏa để trục lợi bảo hiểm. Theo hợp đồng bảo hiểm mà chị N. đã mua, nếu hành vi được thực hiện trót lọt thì phía công ty bảo hiểm sẽ phải bồi thường cho chị N. khoảng 3,5 tỷ đồng.

Hưng Bùi

Bình luận(0)