Bộ LĐ-TB-XH đuổi việc lái xe biển xanh tát cảnh sát giao thông

Google News

Ông Nguyễn Tiến Tùng - Chánh thanh tra Bộ LĐTBXH xác nhận cơ quan này đã chấm dứt hợp đồng lao động với lái xe Nguyễn Duy Thanh (42 tuổi).

Trước đó vào ngày 18/1, anh Thanh lái xe Fortuner biển xanh của Bộ đã không chấp hành hiệu lệnh phân luồng giao thông của tổ cảnh sát tại chân cầu Chương Dương. Đồng thời anh này lái xe về phía trước uy hiếp cảnh sát cơ động rồi hạ kính, nhoài người tát một cảnh sát.
Bo LD-TB-XH duoi viec lai xe bien xanh tat canh sat giao thong
Anh Nguyễn Duy Thanh cự cãi với cảnh sát giao thông Long Biên (Hà Nội) - Ảnh IT 
"Quan điểm của Bộ là không bao che, sai đến đâu thì xử lý đến đó. Đây là sự việc đáng tiếc bởi Thanh là người hiền lành, lái xe 10 năm và được mọi người quý. Nhưng chỉ vì một phút không kiềm chế bản thân mà gây ra sự việc đáng tiếc trên. Anh Thanh là viên chức của Bộ LĐTBXH không phải là công chức", ông Tùng nói.
Cũng theo ông Tùng, sau sự việc trên, Bộ trưởng Bộ LĐTBXH Đào Ngọc Dung đã quán triệt toàn thể lãnh đạo, cán bộ, nhân viên Bộ LĐTBXH phải chấp hành đúng quy định của pháp luật khi thực thi công vụ.
Trước đó không lâu, ngày 20.1, Công an quận Long Biên (Hà Nội) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can với tài xế Nguyễn Duy Thanh về hành vi Chống người thi hành công vụ, theo điều 257 Bộ luật Hình sự.
Theo Minh Nguyệt/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)