Bố bé trai 7 tháng bị bỏ rơi không hiểu vì sao vợ làm vậy?

Google News

(Kiến Thức) - Người tự xưng là bố bé trai khoảng 7 tháng tuổi bị bỏ rơi tại phường Mỹ Đình 2 không hiểu vì sao người vợ lại đem con bỏ lại nhà nghỉ như vậy.

Liên quan đến vụ bé trai khoảng 7 tháng tuổi bị bỏ rơi trong nhà nghỉ trên địa bàn phường Mỹ Đình 2 (quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội), chiều 8/10, thông tin mới nhất với PV Kiến Thức, Thiếu tá Đinh Văn Thanh - Trưởng Công an phường Mỹ Đình 2 - cho biết - chiều ngày 7/10, có người đến nhận là bố cháu bé, khai tên là Hoàng Văn S. (SN 1993, ở Cao Lộc, Lạng Sơn), còn cháu bé là Hoàng Gia H. (SN 28/3/2017, chỗ ở tại TP Thái Nguyên).
Bo be trai 7 thang bi bo roi khong hieu vi sao vo lam vay?
 Nữ Thiếu úy công an Khuất Khánh Ly bật khóc khi chia sẻ về bé trai bị bỏ rơi.
Theo tường trình ban đầu của anh S. tại cơ quan Công an, thì vợ anh là Lương Thị Đ. (SN 1990). Anh S. cho biết giữa gia đình không có mâu thuẫn gì và không biết lý do vì sao vợ mình lại bỏ rơi con trong nhà nghỉ như thế.
Ngay sau đó, Công an phường Mỹ Đình 2 đã hướng dẫn anh S. mang giấy tờ chứng minh cháu H. là con của mình, rồi đến Trung tâm bảo trợ xã hội số 3 để làm thủ tục nhận con theo đúng quy định.
Theo Thiếu tá Đinh Văn Thanh, trước đó, sau một ngày không thấy người thân bé trai bị bỏ rơi đến nhận cháu, lúc 18h ngày 6/10, công an phường Mỹ Đình 2 đã đưa cháu bé vào Trung tâm bảo trợ xã hội để cháu bé được chăm sóc tốt hơn.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)