Bo 50.000 đồng, bị bạn trai nữ tiếp viên đánh bất tỉnh

Google News

Nữ tiếp viên quán nhậu được nam thực khách bo 50.000 đồng và mời ra ngoài liền bị bạn trai của nữ tiếp viên này đánh bất tỉnh.

Tối 7.12, Cơ quan CSĐT Công an TP.Vị Thanh (tỉnh Hậu Giang) cho biết, đã khởi tố vụ án, đồng thời bắt khẩn cấp Đặng Văn Hậu (22 tuổi, ngụ khu vực 2, phường 5, TP.Vị Thanh) để điều tra về hành vi “cố ý gây thương tích”.
Đối tượng Hậu tại cơ quan công an. 
Theo cảnh sát địa phương, thanh niên 22 tuổi này được xác định là hung thủ đánh bất tỉnh anh C.K.V vào bốn ngày trước.
Thông tin ban đầu: Tối 3/12, anh C.K.V cùng một vài người đến nhậu tại một quán karaoke ở phường 5, TP.Vị Thanh. Nhậu được một lúc, anh V. bo cho một nữ tiếp viên phục vụ tại quán 50 ngàn đồng và mời cô này ra ngoài vì không hài lòng thái độ phục vụ.
Vài phút sau, khi anh V đang đứng trước cửa quán chuẩn bị về thì bị Hậu dùng dao Thái Lan đâm trúng tay, rồi tiếp tục đấm, đá vào người anh V, đến khi nạn nhân bất tỉnh mới thôi.
Bước đầu, Hậu khai nhận, tối hôm xảy ra vụ việc đánh người, Hậu đến quán nhậu đón bạn gái (cũng là cô tiếp viên được anh Văn bo 50 ngàn, rồi mời ra ngoài – PV) được một người khác cho biết, bạn gái của mình vừa bị anh Văn “làm nhục”. Lúc đó, vì bênh bạn gái, Hậu đã tấn công anh Văn.
Vụ việc đang được điều tra làm rõ.
Theo Dân Việt

Bình luận(0)