Bình Dương: Đốt hương muỗi, người phụ nữ làm cháy 3 căn nhà

Google News

Vụ hỏa hoạn lan nhanh sang những nhà bên cạnh, các phương án cứu hộ gặp nhiều khó khăn do nằm sâu trong khu dân cư.

Mới đây, một sự việc nguy hiểm đầy hi hữu được cộng đồng mạng chia sẻ để nhắc nhở nhau căn bệnh "não cá vàng" có thể gây ra hậu quả khôn lường.

Theo đó, vào khoảng 15h chiều ngày 21/5, tại ngã 4 Vũng Tàu đã xảy ra một vụ hỏa hoạn thiêu rụi 3 căn nhà và tiếp tục lan sang nhà hàng xóm xung quanh. Đám cháy bốc lên nhanh và mạnh khiến người dân phải hô hoán nhau cứu lấy đồ đạc và ra sức dập lửa.

 Vụ cháy do nguyên nhân chủ quan từ người phụ nữ "não cá vàng". (Ảnh: BHY)

 Đám cháy xăng lan sang những nhà bên cạnh. (Ảnh: BHY)

 Đám cháy thiêu rụi hoàn toàn 3 căn nhà. (Ảnh: BHY)

 Đồ đạc được mang ra gần hết, vứt la liệt ở sân. (Ảnh: BHY)

 Tới thời điểm hiện tại, ngọn lửa đã được kiểm soát. (Ảnh: BHY)

 

Lực lượng chức năng cũng nhanh chóng có mặt sau khi nhận được tin báo. Đội PCCC và CSTT đang nỗ lực hết sức mình để cùng mọi người kiểm soát đám cháy. Đến thời điểm hiện tại, ngọn lửa đã được kiểm soát.

Rất may không có người tử vong, chỉ có một phụ nữ bị bỏng nhẹ đã được đưa đi cấp cứu. 3 căn nhà xung quanh bị đám cháy thiêu rụi hoàn toàn, một nhà hàng xóm kế bên đang cháy gần hết. Đa số đồ đạc đã được kịp thời đưa ra ngoài.

 Sự việc được người phụ nữ xác nhận. (Ảnh: BHY)
Nguyên nhân vụ cháy được chính người phụ nữ bị bỏng xác nhận. Trước đó, cô đi mua xăng bằng chai nhựa về nhà khi đang đốt hương muỗi, ngọn lửa bất ngờ bén vào xăng gây nên sự việc đáng tiếc.

Theo

>> xem thêm

Bình luận(0)