Bình Định: Hàng trăm người dân vây đôi nam nữ đi ôtô nghi bắt cóc trẻ em

Google News

(Kiến Thức) - Hàng trăm người dân xã Hoài Thanh Tây vây kín đôi nam nữ đi ôtô nghi bắt cóc trẻ em. Nhờ có sự can thiệp kịp thời của chính quyền và Công an địa phương nên đã không xảy ra hậu quả đáng tiếc.

Sáng nay 20/5, trao đổi với PV Kiến Thức, ông Nguyễn Văn Đẹp, Phó Chủ tịch UBND huyện Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định cho biết, Công an huyện Hoài Nhơn vẫn đang điều tra, làm rõ vụ việc đôi nam nữ bị người dân xã Hoài Thanh Tây nghi bắt cóc trẻ em xảy ra trên địa bàn.
Binh Dinh: Hang tram nguoi dan vay doi nam nu di oto nghi bat coc tre em
Hàng trăm người dân bao vây chiếc ôtô của đôi nam nữ nghi bắt cóc trẻ em. 
Theo ông Trần Văn Bàng, Chủ tịch UBND xã Hoài Thanh Tây, vụ việc xảy ra vào khoảng 7h30 sáng 19/5, người dân phát hiện một ôtô 4 chỗ mang biển số tỉnh Hưng Yên đỗ trước nhà anh N.T.T. nằm ven QL1 thuộc thôn Tài Lương, xã Hoài Thanh Tây.
Hai người đi trên xe gồm một nam, một nữ độ tuổi 35-40 xuống xe, vào sân nhà anh T., nơi đứa con 4 tuổi của anh T. đang chơi nhưng không có người trông coi.
Thấy đôi nam nữ có biểu hiện không bình thường nên bác ruột cháu bé ở nhà bên cạnh chạy sang hỏi, 2 người này nói là đi hỏi mua lúa, gạo. Nghi ngờ 2 người này bắt cóc trẻ em nên bà hô hoán người dân và báo công an xã.
“Một số người chứng kiến sự việc bày tỏ sự bức xúc, đòi đánh thì đôi nam nữ này quỳ lạy xin tha. Rất may là Công an xã Hoài Thanh Tây đã kịp có mặt, đưa đôi nam nữ cùng ôtô về trụ sở để giải quyết. Hiện Công an huyện đã vào cuộc thụ lý điều tra làm rõ vụ việc này”, ông Bàng thông tin.
Được biết, tại công an huyện, 2 người này khai có mua lúa của 1 người dân ở xã Tam Quan Bắc (huyện Hoài Nhơn) và đề nghị mời người này lên làm chứng. Công an cũng mời người bán lúa này lên làm chứng.
Đăng Lê

>> xem thêm

Bình luận(0)