Biểu dương lái xe sân bay trả lại tài sản do khách bỏ quên

Google News

(Kiến Thức) - Bộ trưởng Bộ GTVT vừa có thư khen lái xe phát hiện túi hành lý bị bỏ quên có tổng trị giá hơn 500 triệu đã báo cáo, bàn giao để trao trả hành khách.

Ngày 30/3/2017, Bộ trưởng Bộ GTVT Trương Quang Nghĩa đã gửi Thư khen lái xe Trần Tuấn Anh, công tác tại Công ty cổ phần Dịch vụ hàng không sân bay Nội Bài – NASCO (Tổng công ty Hàng không Việt Nam) – người phát hiện túi hành lý bị bỏ quên có tổng trị giá hơn 500 triệu đồng đã báo cáo, bàn giao để trao trả hành khách.
Trong thư khen, Bộ trưởng Trương Quang Nghĩa viết: “Tôi rất vui mừng được biết, ngày 27/3, đồng chí Trần Tuấn Anh, làm việc tại Công ty cổ phần Dịch vụ hàng không sân bay Nội Bài – NASCO thuộc Tổng công ty Hàng không Việt Nam trong quá trình làm nhiệm vụ, sau khi chở khách vào nhà ga T1 đã phát hiện một túi hành lý bị bỏ quên. Đồng chí Trần Anh Tuấn đã kịp thời báo cáo và bàn giao cho bộ phận quản lý hành lý thất lạc Vietnam Airlines để trao trả túi hành lý bị bỏ quên có tổng trị giá hơn 500 triệu đồng cho hành khách đi trên chuyến bay VN176 từ Đà Nẵng đến Hà Nội.
Bieu duong lai xe san bay tra lai tai san do khach bo quen
 Trả lại tài sản cho khách, lái xe Trần Tuấn Anh được biểu dương.
Thay mặt lãnh đạo Bộ Giao thông Vận tải, tôi trân trọng biểu dương hành động tốt đẹp và thái độ làm việc đầy trách nhiệm của anh Trần Tuấn Anh cũng như rất nhiều hành động cao đẹp khác của người lao động ngành hàng không thời gian qua, ngoài việc bảo đảm an toàn, an ninh cho các chuyến bay, đã không ít lần phát hiện và trao trả lại nhiều tài sản bị bỏ quên với giá trị lớn cho hành khách đi máy bay. Tôi mong muốn trong thời gian tới, các đồng chí sẽ tiếp tục phát huy hơn nữa tinh thần làm việc đầy trách nhiệm này”.
Trước đó, Kiến Thức đã đưa tin, ngày 27/3/2017, khi chuyến bay VN176 từ Đà Nẵng đến Hà Nội đã hạ cánh tại sân bay quốc tế Nội Bài lúc 16h30, nhân viên lái xe Trần Tuấn Anh thuộc công ty con chuyên cung cấp dịch vụ sân bay của Vietnam Airlines (CTCP Dịch vụ hàng không sân bay Nội Bài – NASCO) đã phát hiện và trả lại cho hành khách tài sản trị giá hơn 500 triệu đồng.
Bieu duong lai xe san bay tra lai tai san do khach bo quen-Hinh-2
 Thư khen của Bộ trưởng Bộ GTVT Trương Quang Nghĩa.
Cụ thể, sau khi chở khách hạng Thương gia vào trong nhà ga T1, anh Trần Tuấn Anh thuộc đơn vị phục vụ hành khách trong sân đỗ tàu bay của Vietnam Airlines, đã kiểm tra toàn bộ xe theo quy trình và phát hiện trên xe có một túi hành lý thất lạc màu đen bỏ quên. Lái xe Trần Tuấn Anh đã kịp thời báo cáo và bàn giao cho bộ phận quản lý hành lý thất lạc của Vietnam Airlines cùng an ninh sân bay để lập biên bản, phối hợp mở túi hành lý để kiểm tra. Bên trong túi hành lý có tổng giá trị hơn 500 triệu đồng, quần áo và 1 ví đựng thẻ, giấy tờ tùy thân.
Vietnam Airlines đã liên hệ với hành khách để quay lại khu vực quầy hành lý thất lạc nhận lại túi xách cùng toàn bộ tài sản bỏ quên. Hành khách N. Đ. H thực sự xúc động khi nhận lại đủ toàn bộ tài sản bỏ quên trên xe, đồng thời bày tỏ sự cám ơn đến Vietnam Airlines bởi những nhân viên có phẩm chất đạo đức trong sáng như nhân viên lái xe Trần Tuấn Anh.
Để động viên kịp thời đối với lái xe Trần Tuấn Anh, Vietnam Airlines đã có thư khen, biểu dương tinh thần anh vì trách nhiệm cao và chuyên nghiệp trong khi làm nhiệm vụ, cùng góp phần tạo dựng hình ảnh đẹp của đội ngũ nhân viên Vietnam Airlines trong mắt khách hàng.
Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)