Bị nhiều xe cán khi sang đường, người đàn ông chết không nguyên vẹn

Google News

(Kiến Thức) - Một người đã tử vong, thi thể không còn nguyên vẹn sau khi sang đường đột ngột trên cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình, hướng Phủ Lý – Hà Nội.

Trưa 7/8, Đại tá Phạm Kiên Cường - Trưởng Công an huyện Duy Tiên (Hà Nam) - cho biết, vào khoảng 21h10 ngày 7/8, trên cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình, hướng Phủ Lý – Hà Nội đã xảy ra vụ tai nạn giao thông khiến một người thiệt mạng, thi thể không còn nguyên vẹn.
Bi nhieu xe can khi sang duong, nguoi dan ong chet khong nguyen ven
 Ngay sau khi tiếp nhận thông tin lực lượng chức năng đã đến hiện trường để xử lý, phân luồng giao thông.
Thời điểm trên, xe ô tô mang BKS 30E-726.xx đang di chuyển theo hướng Phủ Lý – Hà Nội, nhưng đi đến địa bàn xã Bạch Thượng (Duy Tiên, Hà Nam) thì bất ngờ đâm phải một người sang đường. Nạn nhân bị ngã văng giữa đường và bị các xe lưu thông khác ở phía sau đi tới cán tử vong.
Bi nhieu xe can khi sang duong, nguoi dan ong chet khong nguyen ven-Hinh-2
 Nhiều phương tiện di chuyển chậm qua hiện trường vụ tai nạn.
Đại tá Cường cho biết thêm, trên xe ô tô có bốn người lớn, không có trẻ con và cả bốn người này đều không bị thương. Thi thể của nạn nhân đã được khâm liệm vào sáng nay và đang được để ở nghĩa trang xã Bạch Thượng. "Theo quy định, nếu quá thời gian không có người nhà đến nhận thi thể, lực lượng chức năng sẽ an táng thi thể trên", Đại tá Cường cho hay.
Hiện, lực lượng chức năng đang điều tra, xác định danh tính người đi sang đường kia là ai và đồng thời liên lạc với người thân nạn nhân.
Nguyên nhân xảy ra vụ tai nạn đang được điều tra làm rõ.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)