Bị nhắc nhở, sinh viên dọa ném lựu đạn xóm trọ

Google News

Có men rượu trong người, P. dọa ném lựu đạn nhưng sự việc được lực lượng Công an phát hiện.

Ngày 3/9, Công an huyện Long Hồ (tỉnh Vĩnh Long) đang xác minh, xử lý Huỳnh Anh P. (24 tuổi, ngụ tỉnh Sóc Trăng) – hiện là sinh viên đang theo học tại một trường Đại học trên địa bàn tỉnh Vĩnh Long về hành vi cất giấu lựu đạn trái phép trong phòng trọ. Khi bị những phòng trọ xung quanh nhắc nhở vì nhậu nhẹt khuya, P. đe dọa ném lựu đạn nhưng sự việc được lực lượng Công an phát hiện.
Sự việc được phát hiện vào khuya 2/9, tại nhà trọ Huy Hưng II (xã Phú Quới, huyện Long Hồ). Lực lượng Công an kiểm tra phòng trọ nơi P. đang thuê thì phát hiện, có 2 quả lựu đạn được cất giấu trong thùng giấy, dưới chân cầu thang.
Bi nhac nho, sinh vien doa nem luu dan xom tro
P. cùng 2 trái lựu đạn được lực lượng Công an thu giữ. 
Khi được mời về làm việc, P. khai nhận, trước đây từng đi nghĩa vụ quân sự và đã xuất ngũ vào năm 2013. Hai quả lựu đạn đang cất giấu trong nhà trọ là của một người bạn tặng, P. cất giữ làm “kỷ niệm”.
Tối 2/9, P. tổ chức nhậu nhẹt khuya nên bị những phòng trọ xung quanh nhắc nhở vì gây mất ANTT. Có men rượu trong người, P. dọa ném lựu đạn nhưng sự việc được lực lượng Công an phát hiện, mời P. về trụ sở làm việc và tạm giữ tang vật xử lý theo quy định.
Theo CAND Online

Bình luận(0)