Bị mất quần lót, giết người và cái kết thích đáng

Google News

Ngày 25/5, TAND TP.HCM tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Khương (SN 1985, quê tỉnh Hậu Giang) mức án tử hình về tội Giết người.

Ngày 25/5, TAND TP.HCM mở phiên tòa xét xử lưu động tại phường Tân Thuận Hưng (quận 12, TP.HCM) và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Khương (SN 1985, quê tỉnh Hậu Giang) mức án tử hình về tội Giết người.
Theo nội dung vụ án, tối 31/7/2016, Khương coi lại quần áo trong xưởng sắt nơi mình làm việc thì phát hiện bị mất chiếc quần lót. Lúc này, Khương nghi T.N.L. (SN 1997, quê tỉnh Bạc Liêu, người làm chung xưởng với Khương) lấy nên đi tìm L. để hỏi cho ra nhẽ.
Bi mat quan lot, giet nguoi va cai ket thich dang
Bản án cao nhất dành cho kẻ giết đồng nghiệp vì chiếc quần lót. 
Lúc này, L. đang ngồi nhậu cùng anh H. (SN 1999, quê tỉnh Bạc Liêu) nên H. đi cùng hai người này về xưởng để nói chuyện. Trên đường về xưởng, H. và Khương cãi nhau. Không kiềm chế được tức giận, H. đấm vào ngực Khương một cái.
Sau đó, H. và L. không đi về xưởng sắt mà cùng nhau quay về chỗ quán cũ nhậu tiếp với những người bạn, còn Khương bỏ về xưởng. Tuy nhiên, Khương vẫn ấm ức chuyện bị đánh, nên cầm theo một cây kéo và quay lại chỗ quán nhậu đâm H. hai nhát, khiến nạn nhân gục tại chỗ.
Thấy H. bị đâm, anh Thức từ trong quán chạy ra can ngăn cũng bị Khương đâm một nhát trúng bụng khiến anh Thức bị thương nặng. Tỉ lệ thương tật của anh Thức được xác định là 81%, còn anh H. dù được đưa đi cấp cứu kịp thời nhưng không qua khỏi.
Một ngày sau khi gây án, Khương bị cơ quan công an bắt khẩn cấp. Tại cơ quan công an, Khương thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội.
Theo Công Thư/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)