Bị dân đánh chấn thương sọ não vì nghi trộm chó

Google News

Công an thị xã Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh) vừa giải cứu một thanh niên nghi ăn trộm chó bị người dân vây đánh trọng thương.

Theo đại úy Hùng, vào đêm 2/3, công an thị xã nhận được tin báo về một số người dân ở phường Đức Thuận vây đánh một thanh niên trộm chó. Khi lực lượng chức năng đến hiện trường thì nam thanh niên bị người dân đánh trọng thương, còn xe máy thì bị đốt cháy.
Bi dan danh chan thuong so nao vi nghi trom cho
Bệnh nhân Lưu đang được cấp cứu tại bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An. (Ảnh: Doãn Hoà)
Nạn nhân bị người dân đánh là Nguyễn Văn Lưu (23 tuổi, ở xã Thanh Lộc, huyện Can Lộc, Hà Tĩnh) đã được đưa ra Nghệ An cấp cứu. Trước khi Lưu bị đánh còn có một nam thanh niên đi cùng nhưng rất may chạy thoát được.
Bác sĩ Trần Minh Long - trưởng khoa hồi sức ngoại thuộc Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An cho biết, bệnh nhân Lưu nhập viện trong tình trạng hôn mê, mất máu nhiều. Kiểm tra ban đầu, bệnh nhân Lưu bị chấn thương sọ não, tụ máu, dập não dưới màng cứng do bị đánh đập.
“Sau khi đưa vào khoa cấp cứu, bệnh nhân được chuyển lên khoa hồi sức Ngoại để tiến hành mổ gấp. Ngoài bị chấn thương sọ não, bệnh nhân còn bị thương ở các vùng ngực, đầu, mặt. Hiện tại bệnh nhân Lưu đang hôn mê sâu, phải thở máy, tình trạng rất nguy kịch”, bác sĩ Long cho biết thêm.
Theo Văn Định - Doãn Hòa/ Tuổi Trẻ

Bình luận(0)