Bị chồng đánh phải nhập viện trước ngày ra tòa ly hôn

Google News

Chị Lê Thị Thanh T. nhập viện trong tình trạng nôn mửa, đau đầu, bầm tím một số bộ phận trên cơ thể. Chị T. cho biết các chấn thương do chồng đánh đập.

Chị Lê Thị Thanh T (25 tuổi, trú xã Xuân Hội, huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh) được người nhà đưa đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa 115 Nghệ An vào ngày 16/3/2017. Chị T nhập viện trong tình trạng nôn mửa, đau đầu, trên người có một số vị trí bị xây xát, chảy máu tại mắt cá ngoài chân phải...
Kể lại sự việc, chị T cho biết chị và anh Nguyễn Văn Ph.(28 tuổi, chồng chị T) lấy nhau từ năm 2015 và có với nhau 1 đứa con. Cuộc sống vợ chồng vẫn bình yên cho đến khi anh Ph. đi xuất khẩu lao động trở về.
Từ tháng 8/2016, khi anh Ph. từ Đài Loan trở về thì hai vợ chồng xuyên xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Do sống với gia đình nhà chồng không hợp nên hai vợ chồng chị T quyết định ra ở riêng. Theo lời chị T, anh Ph thường hay nghe lời xúi giục từ phía nhà chồng nên thường xuyên đánh T.
Bi chong danh phai nhap vien truoc ngay ra toa ly hon
Chị T rất lo sợ, có biểu hiện bị hoảng loạn sau nhiều lần bị chồng đánh. 
Hai vợ chồng T cãi nhau liên miên, trong những lần ấy không ít lần T bị chồng đánh. Nặng nhất là 2 lần T bị chồng đánh phải nhập viện điều trị. Lần thứ nhất phải đến Bệnh viện đa khoa huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh), lần thứ 2 điều trị tại bệnh viện đa khoa 115 (Nghệ An).
Ông Lê Văn Thắm, bố ruột chị T kể: thời gian này hai vợ chồng T đã gửi đơn li dị lên tòa và đang chờ tòa xử ly hôn. Khoảng 7 giờ sáng ngày 13/6, khi hai mẹ con T đang ngủ trên giường thì Ph chạy đến tháo dỡ hết giường và chăn chiếu mang đi chỗ khác.
Tiếp đó, Ph bế con đặt xuống nền nhà và bắt đầu đánh T. Ph dùng tay đánh vào đầu T liên tục khiến T bị ngất tại chỗ, toàn thân co giật, đầu đau và nôn mửa.
Khi gia đình ông Thắm được người làng báo tin, khi đến thấy T đang nằm ở sân nhà hàng xóm trong trạng thái ngất xỉu. Ngay lúc đó, ông Thắm cùng anh em đã đưa T đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa 115.
Hiện tại, sau 12 ngày điều trị tại bệnh viện 115 tình trạng của T. đã ổn định. Bác sỹ Chương Văn Hằng, khoa Chấn thương chỉnh hỉnh Bệnh viện 115 cho biết: Khi nhập viện bệnh nhân T. có hiện tượng bị chấn động não. Hiện tình trạng bệnh nhân T. đã ổn định, song vẫn còn đau đầu, chóng mặt, vết thương ngoài da đã khô, không có tổn thương nào, song các biện chứng sau này thì không biết được.
Được biết, từ khi T. nhập viện đến nay, anh Ph cùng gia đình bên nội chưa một lần gọi điện hay đến thăm T. Hiện gia đình T. đã làm đơn trình báo cơ quan chức năng địa phương. Được biết, cơ quan cảnh sát điều tra công an huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) đang thụ lý, điều tra vụ việc.
Theo Xuân Hương/GĐVN

>> xem thêm

Bình luận(0)