Bị bạn nhậu lột tài sản vì tự nhận mình là “đại gia”

Google News

Trong lúc ngồi nhậu, anh Hà (ngụ An Giang) tự giới thiệu mình là “đại gia” nên những người bạn đồng hương mới quen tổ chức khống chế cướp tài sản.

Ngày 26/11, Công an thị xã Dĩ An (Bình Dương) tạm giữ hình sự Nguyễn Minh Thuận (17 tuổi), Lê Văn Đức (16 tuổi) và Ngô Văn Trung (24 tuổi, cùng ngụ An Giang) để điều tra về hành vi cướp tài sản.
Theo điều tra ban đầu, tối 19/11, anh Hà (ngụ An Giang) đi nhậu về thấy Thuận, Đức, Trung cùng bạn đang ngồi nhậu. Thấy bạn đồng hương, anh Hà vào nhậu chung để góp vui. Trong lúc nhậu, anh này khoe khoang, tự giới thiệu mình là “đại gia” và muốn trả tiền cho tiệc nhậu này. Thấy anh Hà nhiều tiền, Thuận rủ Trung và Đức dùng dao khống chế anh này để cướp tài sản.
Bi ban nhau lot tai san vi tu nhan minh la “dai gia”
 Ảnh minh họa.
Đến 23h cùng ngày, sau khi nhậu xong, anh Hà đi bộ về nhà, đến khu phố Nội Hóa (phường Bình An, thị xã Dĩ An) thì Trung và Đức đuổi theo dùng dao khống chế ép đưa tài sản. Trước thái độ hung hãn của Trung và Đức, nạn nhân đưa hết toàn bộ tài sản cho chúng. Sau khi chiếm đoạt tài sản Trung và Đức bỏ đi, rồi hẹn gặp Thuận tại khách sạn gần đó. Tại đây, cả ba chia nhau số tiền cướp được mua ma túy sử dụng.
Sau khi bị cướp, nạn nhân đến Công an phường Bình An trình báo. Qua truy xét, Công an phường Bình An phối hợp Đội Cảnh sát hình sự Công an thị xã Dĩ An bắt khẩn cấp Thuận, Trung và Đức. Tại cơ quan công an, các nghi can khai nhận hành vi cướp tài sản của mình.
Theo Vũ Hội/Pháp luật TP.HCM

>> xem thêm

Bình luận(0)