Bí ẩn danh tính thanh niên bị đánh vì hẹn bà bầu đi nhà nghỉ

Google News

(Kiến Thức) - Công an huyện Phú Xuyên (Hà Nội) đã mời những người xuất hiện trong đoạn clip đánh nam thanh niên vì nhắn tin rủ bà bầu đi nhà nghỉ lên trụ sở để làm việc. Tuy nhiên nạn nhân bị đánh lại không tới.

Sáng nay (6/6), trao đổi với PV Kiến Thức vụ việc một nam thanh niên bị đánh vì nhắn tin hẹn bà bầu đi nhà nghỉ, đại diện Công an huyện Phú Xuyên (Hà Nội) cho hay, xác minh bước đầu vụ việc xảy ra từ hôm 4/6. 
Theo đại diện công an, nam thanh niên nói trên đã bị 5 người tham gia hành hung, quay clip, gồm; L.V.H (SN 1998), L.V.C (SN 1995), L.V.T (SN 1993), N.V.H (SN 1995) và L.V.T (SN 1995), cùng trú ở xã Minh Đức (Ứng Hòa, Hà Nội).
Bi an danh tinh thanh nien bi danh vi hen ba bau di nha nghi
 Hình ảnh L.V.H (SN 1998), chồng của chị N.T.L.H, đang đánh, vụt nam thanh niên. Thậm chí bắt anh này quỳ gối xuống đất vì nhắn tin rủ vợ mình đang có bầu đi nhà nghỉ.
Nguyên nhân xảy ra vụ việc là xuất phát từ việc nam thanh niên lạ mặt thường xuyên nhắn tin qua zalo, facebook với vợ của anh L.V.H (SN 1998), là chị N.T.L.H (SN 1999, đang có bầu).
Sau đó, chị H., cho chồng của mình xem tin nhắn, rồi anh này giả vờ là vợ và hẹn nam thanh niên đến khu vực xã Đại Xuyên để gặp mặt. Ngay khi thấy anh ta đến nơi, anh chồng chị H. cùng nhóm bạn tham gia hành hung nam thanh niên rồi quay lại clip.
“Ngay chiều ngày 4/6, tiếp nhận được thông tin chúng tôi đã đến hiện trường và cho mời cả 5 người hành hung nam thanh niên, quay clip cùng chị H. lên trụ sở để làm việc và lấy lời khai. Theo chị H., giữa chị này và người bị đánh không hề quen biết nhau. Đơn vị vẫn tiếp tục gọi điện cho nam nạn nhân lên để làm việc, giờ vẫn chưa xác định được các thông tin liên quan đến người này”, đại diện Công an Phú Xuyên thông tin.
Như Kiến Thức đã đưa tin, trước đó, dư luận được một phen xôn xao một đoạn clip trên mạng ghi lại hình ảnh 5 người đàn ông đánh đập dã man một thanh niên vì lý do “nhắn tin hẹn vợ người khác đã có bầu đi nhà nghỉ”.
Hiện vụ việc tiếp tục được cơ quan công an làm rõ.
Mạnh Hưng

>> xem thêm

Bình luận(0)