Bé trai tử vong trong căn nhà cháy lúc rạng sáng ở Sài Gòn

Google News

(Kiến Thức) - Ngay sau khi đám cháy lúc rạng sáng ở Sài Gòn được khống chế, nhiều người hết sức đau lòng khi chứng kiến bé trai và người cha bị mắc kẹt bên trong.

Đến sáng 8/12, hiện trường vụ cháy lúc rạng sáng ở Sài Gòn tại căn nhà số 675/L1, Đoàn Văn Bơ, phường 18, quận 4, TP HCM vẫn đang được phong toả, các đơn vị nghiệp vụ điều tra Công an, Cảnh sát PCCC TP HCM phối hợp khám nghiệm, điều tra để làm rõ nguyên nhân.
Cảnh sát PCCC TP HCM tại vụ cháy lúc rạng sáng ở Sài Gòn. 
Trước đó, rạng sáng cùng ngày, người dân sống trên đường Đoàn Văn Bơ phát hiện lửa cháy dữ dội phát ra từ căn nhà ở địa chỉ nói trên. Người dân đã dùng bình chữa cháy tại chỗ để dập lửa, đồng thời hô hoán cho những người ở trong căn nhà trên biết.
Nhận được tin báo, lực lượng PCCC quận 4 đã huy động nhiều xe nước cùng hàng chục chiến sĩ đến hiện trường, triển khai công tác dập lửa.
Nhiêu người dân chứng kiến hết sức thương xót khi biết 2 cha con mắc kẹt trong đám cháy và bé trai đã tử vong.
Khi đám cháy được dập tắt, hai nạn nhân là anh Lê Hồng Sang (42 tuổi) và con trai Lê Hoàng Minh (10 tuổi) bị mắc kẹt trong phòng trên tầng lầu đã được cảnh sát chữa cháy đưa ra ngoài, chuyển đi cấp cứu tại Bệnh viện quận 4. Tuy nhiên, cháu Minh đã tử vong, anh Sang bị bỏng cấp độ 2, được chuyển lên bệnh viện Chợ Rẫy để tiếp tục điều trị.
Vụ hỏa hoạn còn làm nhiều đồ đạc trong căn nhà bị cháy rụi, hư hỏng.
Nguyên nhân vụ cháy vẫn đang được lực lượng chức năng tiến hành điều tra làm rõ.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)