Bé trai sơ sinh bị vứt trong thùng rác công cộng

Google News

(Kiến Thức) - Thi thể bé trai sơ sinh vài tuần tuổi bị vứt trong thùng rác công cộng giữa khu dân cư, trên người được quấn chặt bởi nhiều lớp vải...

Tối qua (23/10), nhiều người dân sống ở tổ 11, khu phố Long Bửu, phường Long Bình, quận 9, TP HCM vô cùng bàng hoàng, đau xót khi chứng kiến thi thể một bé trai sơ sinh khoảng 2 hoặc 3 tuần tuổi bị vứt bỏ trong thùng rác công cộng giữa khu dân cư.
 Khu vực tổ 11, nơi phát hiện thi thể cháu bé sơ sinh trong thùng rác công cộng. Ảnh CTV.
"Ngay khi vừa mở nắp thùng rác, tôi nhìn thấy chiếc túi xách màu đen còn khá tốt, căng phồng bên trong nên đã lấy ra. Khi mở chiếc túi xách, tôi ngã quỵ vì phát hiện xác đứa trẻ còn đỏ hỏn quấn chặt bằng nhiều lớp vải", bà Nguyễn Thị Phượng, một người dân phát hiện vụ việc kể lại.
Người dân khu phố Long Bửu hay tin đã đến hiện trường để theo dõi vụ việc. Ai cũng bàn tán xôn xao và nhận định có khả năng người mẹ lỡ lầm đã nhẫn tâm giết con mới đẻ.
Lực lượng công an quận 9 cũng đã có mặt khám nghiệm hiện trường, sau đó đưa thi thể cháu bé về bệnh viện để tiếp tục công tác pháp y, làm rõ nguyên nhân vụ việc.
Vũ Sơn

Bình luận(0)