Bé trai 11 tuổi vui sướng nhận hoa từ Tổng thống Mỹ

Google News

(Kiến Thức) - Nam sinh may mắn này là thành viên nhỏ tuổi nhất đoàn ra đón tổng thống Mỹ. Cậu là Nguyễn Như Khôi, 11 tuổi, học trường THCS Chu Văn An, Hà Nội.

Chiều ngày 11/11, Tổng thống Mỹ Donald Trump đã đến sân bay Nội Bài, chính thức chuyến thăm Việt Nam.
Tại sân bay, sau khi bước ra khỏi máy bay, Tổng thống Donald Trump tươi cười bước xuống thảm đỏ, bắt tay chào các quan chức đón đoàn. Sau khi nhận hoa, ông bất ngờ tặng lại món quà này cho một em thiếu nhi trong đoàn học sinh Việt Nam.
Người vinh dự được nhận hoa của Tổng thống Donald Trum là em Nguyễn Như Khôi – học sinh lớp 5G trường Tiểu học Chu Văn An (Hà Nội).
Be trai 11 tuoi vui suong nhan hoa tu Tong thong My
 
"Cháu cảm thấy rất vinh dự và vui sướng khi đại diện cho các bạn thiếu nhi ở Hà Nội nhận hoa của Tổng thống Mỹ Donald Trump”, Như Khôi chia sẻ.
Khôi cho biết thêm, ước mơ của em sau này là được làm ở Bộ Ngoại giao để có thể được đón tiếp nhiều Nguyên thủ Quốc gia.
Được biết, em Nguyễn Như Khôi là một trong số những học sinh giỏi tiêu biểu của Thủ đô Hà Nội năm học 2016 – 2017.
Be trai 11 tuoi vui suong nhan hoa tu Tong thong My-Hinh-2
Tổng thống Mỹ nhận hoa và bất ngờ tặng món quà đầy ý nghĩa cho bé Khôi. 
Ngoài ra, em đã từng đóng vai trò đại sứ thiếu nhi trong nhiều dịp lễ đón các Nguyên thủ quốc gia tới thăm Việt Nam như: Nhà vua và phu nhân Nhật Bản, Thủ tướng và phu nhân Singapore, Thủ Tướng và Phu Nhân Sril LanKa.
Bên cạnh đó, em Khôi có khả năng nói và viết thành thạo hai ngôn ngữ Tiếng anh và Tiếng Trung. Em coi Tiếng Anh là nền tảng để tiếp cận nhiều nguồn tri thức đa dạng.
Mạnh Hưng

>> xem thêm

Bình luận(0)