Bé 6 tuổi Bình Phước bị mẹ ruột đánh tím mặt, bầm người: Nguyên nhân càng...phẫn nộ

Google News

(Kiến Thức) - Nghe nói con làm cho con hàng xóm khóc, người mẹ ruột đã ra tay đánh tím mặt, bầm người con khiến dư luận phẫn nộ về hành vi tàn nhẫn của người phụ nữ này.

Ngày 27/11, ông Vũ Ngọc Đỉnh - Chủ tịch UBND xã Đăng Hà, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra trường hợp nghi bạo hành trẻ em, hiện cháu bé đang trong bệnh viện điều trị vết thương và giám định thương tật.
Be 6 tuoi Binh Phuoc bi me ruot danh tim mat, bam nguoi: Nguyen nhan cang...phan no
Cháu bé bị mẹ đánh đập vì trêu con nhà hàng xóm khóc.
Ông Đình cho biết thêm, ngay khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng xã đã mời những người có liên quan đến trụ sở để làm việc.
Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh kèm theo thông tin "Mẹ đánh con như vậy, có chấp nhận được không?". Qua hình ảnh cho thấy cháu bé bị đánh dã man ở mặt và nhiều bộ phận khác trên cơ thể khiến nhiều chỗ sưng tấy, bầm tím.
Sau khi những hình ảnh này được đăng tải đã thu hút hàng trăm người vào bình luận và phẫn nộ trước hành vi tàn nhẫn của người phụ nữ này.
Theo đó, dư luận cũng cho rằng cháu bé mặc lỗi nghiêm trọng gì mà khiến người phụ nữ này ra tay đánh cháu bé như vậy.
Được biết, cháu bé bị đánh sưng tím khắp cơ thể là cháu T., trú tại xã Đăng Hà. Còn người phụ nữ xuống tay đánh đập cháu bé chính là mẹ ruột của cháu.
Nguyên nhân xảy ra sự việc trên là do chiều 25/11, khi cháu T. sang nhà hàng xóm chơi rồi nghịch ngợm, trêu chọc con nhà hàng xóm khiến bé này khóc. Sau đó, người phụ nữ này biết chuyện nên đã đánh con một cách dã man như vậy.
Hiện, vụ việc người mẹ đánh tím mặt, bầm người con ruột đang được cơ quan chức năng vào cuộc xác minh, làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.
>>> Xem thêm video: Bé 4 tuổi bị cha mẹ hành hạ dã man ở Bình Dương.
(Nguồn: VTC14)
Quang Thịnh

>> xem thêm

Bình luận(0)