Bắt xe khách “ma” có thiết kế hầm bí mật

Google News

Vài tháng trở lại đây, trên tuyến đường Tuy Đức (Đắk Nông) về Gia Lai xuất hiện chiếc xe khách “ma” hầu như không chở khách chỉ vận chuyển gỗ lậu.

Ngày 12/10, Phòng CSGT Công an tỉnh Đắk Nông đã bàn giao xe khách BKS 81B- 00117 cùng toàn bộ tang vật, hồ sơ liên quan cho Cơ quan CSĐT Công an huyện Cư Jút (Đắk Nông) để điều tra làm rõ vụ vận chuyển gỗ lậu.
Nhiều tháng qua, chiếc xe khách "ma" này xuất hiện trên tuyến đường Tuy Đức (Đắk Nông) về Gia Lai nhưng không chở khách. 
Trước đó, Đội Tuần tra kiểm soát số 1 (Phòng CSGT Công an tỉnh) phát hiện chiếc xe này có dấu hiệu bất thường nên ra hiệu dừng xe kiểm tra. Mặc dù đây là xe khách (trên xe ghi chạy tuyến Việt Nam- Campuchia) nhưng thời điểm kiểm tra trên xe không hề có hành khách và bất kỳ hàng hóa gì, lái xe cũng khẳng định xe chạy không, không chở khách.
Trước những bất thường này, Đội kiểm tra đã quyết định xem xét tỷ mỉ chiếc xe một lần nữa. Lúc này, Đội mới phát hiện có nhiều ốc vít rất mới tại sàn xe và bậc thang lên xuống. Khi tháo các ốc vít này ra, Đội đã phát hiện một lượng gỗ hương lớn được cất giấu bên trong. Ngoài ra, tại các vị trí gần lốp, chiếc xe này cũng được thiết kế thêm nhiều khoang rỗng chứa gỗ.
Qua kiểm đếm, chiếc xe chở hơn 100 hộp gỗ hương không có nguồn gốc xuất xứ.
Được biết, vài tháng trở lại đây chiếc xe "ma" nói trên thường xuyên chạy từ Tuy Đức về Gia Lai nhưng không chở khách.
Mời quý độc giả xem video Tên trộm liều lĩnh (nguồn Youtube):
Theo Duy Hậu/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)