Bắt trùm ma túy đội lốt thầy giáo bán thuốc phiện cho loạt trường học

Google News

Trùm ma túy cung cấp cần sa cho trường đại học ở Trung Quốc đã bị bắt giữ là giáo viên dạy môn toán ở trường trung học tại đất nước này.

Giáo viên họ Sun này bị cáo buộc là trùm ma túy, kẻ chủ mưu đằng sau mạng lưới phân phối cần sa trải rộng khắp Đại Lục và sau 8 tháng điều tra, hiện Sun đang bị tạm giam chờ xét xử.
Được biết Sun tốt nghiệp trường đại học Nông nghiệp Jilin và bị cáo buộc đã vận dụng những kiến thức đã học để trồng cần sa tại một căn hộ thuê được trong thành phố. Tên này cất giữ và đóng gói thuốc phiện ngay trong nhà trước khi giao tới các tỉnh khác.
 Nghi phạm là giáo viên dạy thay môn toán tại thành phố Thọ Quang, tỉnh Sơn Đông (Ảnh: SCMP).
Trang tin Thepaper.cn cũng cho biết các nhà chức trách đã tìm thấy khoảng 13kg cần sa trong căn hộ của Sun và các nguồn cung của hắn chủ yếu đến từ Canada và tỉnh Quảng Tây.
Cảnh sát Ôn Châu tại tỉnh Chiết Giang đã tiến hành cuộc điều tra từ tháng 5 sau khi các nhà chức trách phát hiện một nhóm chat trên mạng trao đổi về một lượng lớn cần sa. Kẻ bán và người mua đều sử dụng biệt danh như “flyer” hay “pilot” để thực hiện giao dịch.
Tên quản lý nhóm chat sẽ đăng quảng cáo và người mua tiến hành đặt hàng thông qua các ứng dụng tin nhắn riêng. Khi giao dịch thành công, người bán sẽ gửi đơn đặt hàng cho Sun để tên này đóng gói cần sa, và ngụy trang bằng cách dán nhãn trà xanh hoặc sô cô la để gửi chuyển phát nhanh tới người nhận.
Theo Vntinnhanh

Bình luận(0)