Bất thường bản ghi lời khai của Phương Nga và Cao Toàn Mỹ

Google News

Trong ngày xét xử thứ hai, Luật sư Phạm Công Hùng, người bào chữa cho bị cáo Trương Hồ Phương Nga, đã cung cấp tình tiết mới cho phiên tòa là hai bản khai giống hệt nhau của Cao Toàn Mỹ và Phương Nga.

Trong phần xét hỏi tại phiên tòa hôm qua 23/6, một trong ba vị luật sư bào chữa cho hoa hậu Phương Nga, ông Phạm Công Hùng (cựu thẩm phán TAND Tối cao) đã công bố biên bản ghi lời khai của Trương Hồ Phương Nga vào ngày 29/9/2014 và biên bản ghi lời khai của Cao Toàn Mỹ ngày 9/9/2014, đây được xem là chứng cứ mới của vụ án, theo tin tức trên báo Zing.vn.

“Rất kỳ lạ, các bản khai nhận này giống nhau đến từng dấu chấm dấu phẩy”, ông Hùng đưa hai văn bản lên và nói. Vị luật sư này chỉ ra thêm: “Có thể thấy rõ hai bản ghi nhận lời khai này giống y chang, chỉ thay đổi đại từ nhân xưng”.

Bat thuong ban ghi loi khai cua Phuong Nga va Cao Toan My
Bản ghi lời khai của Trương Hồ Phương Nga và Cao Toàn Mỹ. Ảnh: Báo Zing.vn.
Ông tiếp tục chỉ ra “lỗ hổng” trong văn bản ghi lời khai của Trương Hồ Phương Nga vào ngày 29/9/2014, luật sư trích dẫn: “Đến đầu tháng 7/2012, tôi (Nga) nói có 1 người bạn muốn bán căn nhà có giá thị trường khoảng 8 tỷ đồng nhưng vì là chỗ bạn bè, anh Mỹ có thể mua với giá thấp hơn 6 tỷ đồng thôi”.

Luật sư Phạm Công Hùng phân tích: “Đã có sự bất hợp lý trong việc sử dụng đại từ nhân xưng ở đoạn văn bản trên, đúng theo ‘kịch bản’ thì phải ghi là Nga có thể mua với giá thấp hơn 6 tỷ đồng thôi”.

Tiếp đó, ông lần lượt chỉ ra những “nhầm lẫn” tương tự. “Phải chăng có sự cắt ghép?”, ông Hùng đặt vấn đề.

Trước đó, như đã đưa tin, phiên tòa xét xử vụ án hoa hậu Phương Nga đã diễn ra trong ngày 22 và sáng ngày 23/6, theo tin tức trên báo Thời Đại.

Kết thúc các phiên xét xử, Phương Nga vẫn kiên quyết giữ quyền im lặng tại tòa, chỉ có ông Cao Toàn Mỹ và Nguyễn Đức Thùy Dung đưa ra lời khai của mình.

Theo Công Danh / DNVN

>> xem thêm

Bình luận(0)