Bắt quả tang vợ ngủ cùng trai trẻ, chồng biến cả 2 thành đuốc sống

Google News

Biết vợ cùng nhân tình đang "hú hí" trong nhà, chồng lặng lẽ đi mua xăng rồi về nhà đổ lên cả hai và châm lửa đốt.

Ngày 29/10, Công an huyện Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh cho biết, đang tạm giữ hình sự nghi can Vương Thanh Hùng (SN 1983, ngụ xã Lộc Hưng, huyện Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh) để điều tra xử lý việc dùng xăng đốt khiến 2 người bỏng nặng vì ghen tuông.
Nạn nhân trong vụ án đánh ghen này là chị Lê Thị H. (31 tuổi, vợ Hoàng) và anh Đặng Văn P. (29 tuổi, ngụ xã An Hòa, huyện Trảng Bàng) nhân tình của chị H.
Bat qua tang vo ngu cung trai tre, chong bien ca 2 thanh duoc song
Các nạn nhân được cấp cứu tại bệnh viện Chợ Rẫy. Ảnh : P.M 
Vào khoảng 21 giờ 20 phút ngày 23/10, sau khi đi nhậu với đám bạn về, nhớ tới chuyện người dân địa phương bàn tán chuyện vợ và nhân tình thường cặp kè với nhau, anh Vương Thanh Hùng quyết định đi theo dõi, tìm bắt quả tang.
Khi ghé nhà một người họ hàng gần bên vợ, người chồng phát hiện ngoài sân có 2 chiếc xe máy. Qua ánh điện mờ, người đàn ông này nhận ra ngay đó là xe máy của vợ và gã nhân tình của vợ.
Dù trong lòng rất tực giận, nhưng người đàn ông 34 tuổi không vội đánh động mà âm thâm chạy xe đi mua xăng với ý định thiêu sống đôi tằng tịu.
Hoàng chạy xe đến cây xăng cách đó khoảng 1km để mua 2 lít xăng rồi quay trở lại thực hiện ý định của mình.
Nhẹ nhàng tiến vào phòng ngủ của căn nhà, người đàn ông 34 tuổi như chết đứng khi chứng kiến cảnh vợ và nhân tình đang nằm trên giường ngủ trong tình trạng không một mảnh vải che thân.
Cơn ghen tuông bùng phát, Hoàng đã tạt xăng vào cả 2 rồi châm lửa đốt. Ngọn lửa bùng cháy dữ dội, biến đôi nam nữ thành ngọn đuốc sống.
Lúc này, họ hoảng hốt, la hét bỏ chạy ra ngoài cầu cứu mọi người xung quanh. Phát hiện vụ việc, những người hàng xóm hùa nhau giúp đập tắt lửa và đưa cả 2 nạn nhân đi cấp cứu.
Thực hiện xong hành vi của mình, Hùng tới Công an địa phương đầu thú khai nhận hành vi. Người dân phát hiện đưa cả 2 nạn nhân đi cấp cứu và báo công an.
Tại cơ quan công an, bước đầu Hùng khai nhận Hùng và chị H là vợ chồng và đã có với nhau 2 người con. Cả 2 bán thịt heo ở chợ Lộc Hưng, xã Lộc Hưng, huyện Trảng Bàng. Thời gian gần đây, cuộc sống tình cảm của 2 vợ chồng xảy ra nhiều mâu thuẫn do Hùng nghi ngờ chị H có nhân tình.
Hiện sức khỏe của chị H rất nguy kịch, bị bỏng đến 99% độ 2, 94% độ 3. Còn anh P bị bỏng đến 75% độ 2, 12% độ 3, tiên lượng rất nặng. Anh P và chị H đang được điều trị tại phòng săn sóc đặc biệt, khoa Phỏng và Phẫu thuật tạo hình Bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM
Được biết, anh P đã có vợ con nhưng đã ly hôn và chị H đã nộp đơn xin ly hôn với chồng mình nhưng Hùng chưa đồng ý ký tên. Hiện Công an đang hoàn tất hồ sơ để điều tra xử lý theo quy định của pháp luật.
Theo HTHT/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)