Bất ngờ tạt axit hàng xóm rồi về đốt nhà tự tử

Google News

Bà Xuân bất ngờ tạt axit vào vợ chồng người hàng xóm rồi về nhà đổ xăng quanh nhà và châm lửa tự tử.

Trước đó, vào khoảng 7 giờ 45 phút ngày 8/1, anh Nguyễn Văn Độ (SN 1966) và vợ là chị Trần Thị Lý (SN 1967, ở xóm Tiến Thành 1, xã Bình Thuận, huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên) đi xe máy để mời đám cưới.
Bat ngo tat axit hang xom roi ve dot nha tu tu
Hiện trường ngôi nhà bị cháy. 
Trong lúc đi đến đoạn đường trước cửa nhà bà Vũ Thị Xuân (SN 1956) ở cùng địa chỉ trên thì bất ngờ bị bà Xuân tạt axit vào người làm anh Độ, chị Lý bị thương. Nghe tiếng kêu cứu, người dân địa phương đã đưa anh Độ, chị Lý xuống Bệnh viện A Thái Nguyên cấp cứu.
Được biết, anh Độ bị bỏng với diện tích khoảng 3% cơ thể, chị Lý bị bỏng diện tích khoảng 5% cơ thể và bị bỏng giác mạc. Hai nạn nhân trên đang được điều trị tại Bệnh viện A Thái Nguyên.
Sau khi tạt axit hai người hàng xóm, bà Xuân quay vào nhà và chốt chặt cửa rồi đổ xăng châm lửa tự tử. Thấy vậy, một số người dân trong khu vực đã gọi điện thông báo cơ quan chức năng.
Nhận được tin báo, lực lượng chức năng khẩn trương đến hiện trường cùng Nhân dân dập lửa. Sau khi khống chế được đám cháy, phát hiện bà Xuân tử vong trong nhà và toàn bộ đồ đạc đã bị cháy.
Theo ĐẠT LÊ - HOÀNG TUẤN/Kinh tế Đô Thị

>> xem thêm

Bình luận(0)