Bất ngờ nhận lại xe SH sau một năm bị mất cắp

Google News

(Kiến Thức) - Chiếc xe SH trị giá gần 100 triệu bị mất cắp tại Hà Nội vào tháng 9/2015. Hơn một năm sau nhờ lực lượng CSGT chiếc xe này được tìm thấy.

Thông tin từ Đội TTKSGT 1-18, Phòng CSGT Đường bộ-Đường sắt (Công an tỉnh Quảng Ninh), sáng ngày 22/12, đơn vị này đã bàn giao chiếc xe SH trị giá gần 100 triệu đồng, là tang vật thu giữ trong quá trình làm nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát các phương tiện giao thông cho chủ sở hữu chiếc xe.
Trước đó, vào khoảng 9h15 ngày 15/8/2016 tại km 84+300 QL18 (phường Nam Khê, TP Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh) tổ công tác thuộc Đội TTKSGT1-18, Phòng CSGT Đường bộ-Đường sắt (Công an tỉnh Quảng Ninh) đã phát hiện 1 nam thanh niên điều khển xe mô tô nhãn hiệu HonDa SH gắn biển kiểm soát 14U1-232.65 không đội mũ bảo hiểm, không có gương chiếu hậu.
Bat ngo nhan lai xe SH sau mot nam bi mat cap
 Vợ chồng chị Liên vui mừng sau một năm chiếc xe SH bị đánh cắp được tìm thấy.
Ngay lập tức, các chiến sĩ làm nhiệm vụ đã ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra. Quá trình kiểm tra tại chỗ, lái xe khai tên là Nguyễn Văn Hiến (SN 1978, HKTT: Số 1, Ngõ 51, An Thái, Phú Thái, Kinh Môn, Hải Dương). Tại thời điểm kiểm tra lái xe không xuất trình được giấy tờ liên quan đến phương tiện.
Qua xác minh biển số xe lực lượng CSGT phát hiện số máy số khung không khớp với biển số đang sử dụng, mà thuộc xe mô tô HonDa SH biển số 29S1-028.86 chủ xe là Hoàng Thị Bích Liên (HKTT: Phương Trạch, Đông Anh, Hà Nội). Tổ công tác tiến hành đưa người điều khiển và phương tiện về trụ sở CATP Uông Bí để làm rõ.
Lực lượng chức năng đã liên hệ với chị Hoàng Thị Bích Liên để thông báo vụ việc trên. Sáng ngày 22/12, chị Liên cùng chồng đã đến cơ quan công an để làm thủ tục nhận lại chiếc xe mà chị là chủ sở hữu.
Theo vợ chồng chị Liên cho biết: “Vào ngày 23/9/2015 tôi có để chiếc xe trên tại quận Đống Đa, do sơ xuất nên bị kẻ gian lấy cắp, tôi đã làm đơn trình báo việc mất cắp với cơ quan chức năng ngay sau đó. Tôi nghĩ rằng không có hy vọng để tìm lại chiếc xe của mình, nhưng sau hơn 1 năm nhờ có các anh CSGT đội 1-18 Công an Quảng Ninh mà vợ chồng tôi đã tìm thấy nó”.
Vụ việc đang được làm rõ.
Mời các bạn xem clip mất xe SH trong vòng 12 giây. Nguồn Youtube:
 
Hải Ninh

Bình luận(0)