Bất ngờ nhận lại xe máy sau 10 năm bị trộm

Google News

Trưa 14/6, lãnh đạo Đội CSGT số 5 cho biết, đơn vị vừa xác minh trao trả chiếc Dream cho ông Phạm Xuân Sang (Hưng Yên) sau 10 năm bị mất.

Trước đó, tổ tuần tra Đội CSGT số 5 Công an Hà Nội phát hiện anh Triệu Văn Long (SN 1997, quê tỉnh Bắc Giang) điều khiển chiếc Dream mang biển số 29V1 - 280.39 vi phạm luật giao thông trên địa bàn huyện Gia Lâm (Hà Nội) nên ra tín hiệu dừng.
Bat ngo nhan lai xe may sau 10 nam bi trom
Ông Sang nhận lại xe máy sau 10 năm bị mất. 
Không xuất trình được giấy tờ với cảnh sát, Long cho biết mượn xe của bạn là anh Nguyễn Trung Sơn (SN 1996, trú huyện Ba Vì, Hà Nội) dùng để đi lại. Sau đó, anh Sơn xuất trình giấy chứng nhận của chính quyền địa phương xác nhận sở hữu chiếc xe này.
Tuy nhiên, xác minh qua hệ thống kiểm soát phương tiện, cảnh sát xác định chiếc Dream này được đăng ký tên Phạm Xuân Sang (trú tỉnh Hưng Yên). Làm việc với cảnh sát, ông Sang cho biết, cách đây 10 năm khi vừa dành dụm mua được chiếc xe Dream II sử dụng chưa lâu thì bị trộm ngay trong sân nhà mình. Người đàn ông trung niên thừa nhận do thiếu hiểu biết pháp luật nên không trình báo với công an.
"Anh Sơn thừa nhận với cảnh sát trước đó đã mua chiếc xe với giá 5 triệu đồng của một người không quen biết. Bản thân Sơn cũng không biết phương tiện này là xe tang vật nên đồng ý mua. Sau khi làm rõ, đơn vị đã bàn giao phương tiện cho chủ sở hữu", thượng tá Nguyễn Đức Trung - Đội trưởng Đội CSGT số 5 nói.
Theo Nguyễn Hoàn/Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)