Bất ngờ nguyên nhân tài xế xe ôm đâm chết người

Google News

(Kiến Thức)  - Tại cơ quan điều tra, gã tài xế xe ôm đâm chết người rồi bỏ trốn khai chỉ vì nợ 1 triệu đồng mà đối tượng cùng hai đồng phạm đã gây ra vụ án mạng kinh hoàng làm một người chết, một người trọng thương.

Cuối chiều nay 18/8, thông tin với PV Kiến Thức vụ việc tài xế xe ôm đâm chết người rồi bỏ chạy, Cơ quan CSĐT Công an quận Thủ Đức, TP HCM cho biết đã bắt giữ Lê Hồng Phát (52 tuổi, quê Đồng Tháp).
“Phát cùng đồng bọn đã gây ra vụ truy sát vào rạng sáng ngày 15/8 dưới vòng xoay cầu vượt Hiệp Bình Phước (phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức) khiến anh Nguyễn Minh Hùng (27 tuổi, quê Tiền Giang) tử vong trên đường đi cấp cứu và một người khác bị thương.
Bat ngo nguyen nhan tai xe xe om dam chet nguoi
 Đối tượng Phát tại cơ quan điều tra.
Tại cơ quan điều tra, Phát khai nhận bản thân làm nghề chạy xe ôm và có mượn của anh Hà Thanh Tùng (47 tuổi, ngụ quận Thủ Đức) số tiền 1 triệu đồng.
Ngày 13/8, anh Tùng rủ anh Hùng đi tìm Phát để đòi nợ nhưng Phát không trả. Tới rạng sáng ngày 15/8, sau chầu nhậu ở quận Bình Thạnh, anh Hùng và anh Linh ghé vào quán tạp hóa gần vòng xoay cầu vượt Hiệp Bình Phước để mua bia mang về nhà trọ ở Bình Dương tiếp tục nhậu.
Tại đây, anh Hùng thấy Phát ngồi trong quán nên đi vào đòi số tiền mà Phát đã mượn của anh Tùng. Thấy vậy, Hoàng Đình Tuấn (37 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh, bạn của Phát) có nói số tiền đó anh Tuấn sẽ trả thay cho Phát nhưng Hùng không đồng ý và có nói “không phải chuyện của mày”.
Bực tức, Tuấn lấy một vật nhọn ra đánh anh Hùng làm anh bỏ chạy. Sau đó Tuấn cùng đối tượng tên Tài (chưa rõ lai lịch, là bạn của Phát) đuổi đánh anh Hùng; còn Phát cầm con dao xếp lao tới đâm anh Linh làm anh này bị thương ở hông phải. Chưa dừng lại, Phát cầm con dao cùng 2 người bạn đuổi theo anh Hùng và tấn công liên tiếp làm nạn nhân gục tại chỗ, trong đó anh Hùng bị Phát đâm 4 nhát làm đứt động mạch đùi phải.
Sau khi gây án, 3 đối tượng bỏ chạy về hướng về hướng quận 12 cho tới khi bị bắt. Các nạn nhân được đưa vào bệnh viện cấp cứu, nhưng nạn nhân Hùng đã chết trước khi đến nơi.
Vào cuộc điều tra, công an quận Thủ Đức bắt giữ được Phát khi gã tài xế xe ôm giết người này đang lẩn trốn tại quận Gò Vấp.
Hiện công an đang truy bắt 2 đối tượng còn lại.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)