Bất ngờ nghi phạm bắt cóc 2 bé gái đòi 50.000 USD ở TP HCM

Google News

(Kiến Thức) - Cơ quan công an TP HCM đang tạm giữ một phụ nữ giúp việc và nữ Việt Kiều Mỹ để làm rõ vụ bắt cóc hai bé gái đòi 50.0000 USD xảy ra vào hôm 7/3. 

Trao đổi với báo chí, Công an TP HCM cho hay, sáng ngày 9/3, gia đình ông Trần Hoàng (ngụ quận 11) đến trình báo hai con gái (7 và 5 tuổi) bị bắt cóc, đòi 50.000 USD tiền chuộc.
 Hai bé gái của ông Trần Hoàng. Nguồn ảnh: Zing
Ông Hoàng cho biết, hai con gái của ông bất ngờ mất tích vào hôm 7/3. Đến sáng 9/3 thì gia đình nhận được tin nhắn lạ có nội dung 2 con gái đang bị bắt cóc và yêu cầu gia đình chuẩn bị 50.000 USD, đồng thời không được báo công an.
Lo sợ con gái gặp chuyện, ông Hoàng nhanh chóng trình báo Công an quận 11. Trước vụ việc có tính chất nghiêm trọng, cơ quan công an quận 11 đã báo với lãnh đạo Công an TP HCM.
Thiếu tướng Phan Anh Minh, Phó giám đốc Công an TP.HCM, đã trực tiếp chỉ đạo Phòng Cảnh sát Hình sự phối hợp cùng Công an quận 11 khẩn trương xác minh, truy tìm tung tích 2 bé gái.
Bằng nhiều biện pháp nghiệp vụ, chiều 9/3, cơ quan công an đã xác định được địa điểm hai bé gái bị giữ tại một phòng trọ ở quận Bình Tân và tiến hành giải cứu các bé bị bắt cóc.
Bước đầu, cơ quan công an đã tạm giữ một phụ nữ giúp việc cho ông Hoàng và một nữ Việt kiều Mỹ để điều tra làm rõ…
P.H

>> xem thêm

Bình luận(0)