Bất ngờ lời nói sau cùng của cựu TGĐ sàn vàng Khải Thái

Google News

(Kiến Thức) - "Tôi đến Việt Nam để làm ăn kinh doanh chứ không lừa các bạn. Nếu sau này có cơ hội tôi sẽ tiếp tục đầu tư tại Việt Nam", cựu TGĐ sàn vàng Khải Thái Saga nói.

Sáng nay, TAND TP Hà Nội tiếp tục phiên xử sơ thẩm Công ty Khải Thái phạm tội lừa đảo tài sản với phần nói lời sau cùng của các bị cáo.
Trong phần trình bày kéo dài gần nửa tiếng của mình, cựu lãnh đạo sàn vàng Khải Thái Hsu Ming Jung (tức Saga, quốc tịch Đài Loan) gửi lời xin lỗi tới các bị cáo khác và khách hàng của công ty.
Đáng chú ý, cựu TGĐ Công ty Khải Thái vẫn một mực khẳng định mình không lừa đảo ai và mong được đàm phán với khách hàng.
“Tính đến nay tôi đã bị bắt giam được 3 năm 2 tháng 2 ngày, trong khoảng thời gian đó tôi luôn tâm niệm mình không lừa đảo ai. Tôi cũng không thể tin là Công ty Khải Thái bị khởi tố khi công ty hoàn toàn có khả năng về mặt tài chính đáp ứng yêu cầu của khách hàng, hoàn toàn có đủ tiền để trả lại cho khách hàng”, Infonet dẫn lời bị cáo Saga.
 Cựu TGĐ Công ty Khải Thái tại tòa.
Saga cũng nói rằng, luôn đề xuất với cơ quan điều tra cho đứng ra thương lượng với khách hàng và mong được liên hệ lại với công ty mẹ để hoàn trả tiền cho khách hàng.
Tiếp đó, cựu tổng giám đốc sàn vàng Saga cũng mong HĐXX xem xét đưa ra mức án nhẹ nhất với các thuộc cấp.
Sau cùng, bị cáo Saga gửi lời nhắn nhủ đến các khách hàng: “Bị cáo cũng muốn nói lời cuối với khách hàng rằng bản thân Saga đã nỗ lực hết mình. Tôi đến Việt Nam để làm ăn kinh doanh chứ không lừa các bạn. Nếu sau này có cơ hội tôi sẽ tiếp tục đầu tư tại Việt Nam để đền đáp lại tổn thất cho khách hàng”.
Phiên tòa sẽ tuyên án các bị cáo vào chiều 15/12. Trước đó, trong phiên xét xử ngày 13/12, VKSND đề nghị mức án chung thân với Saga.
P.H (tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)