Bắt một phụ nữ gây thương tích cán bộ đi “giành lại vỉa hè“

Google News

(Kiến Thức) - Trong chiến dịch "giành lại vỉa hè", một cán bộ đô thị UBND phường Thạch Bàn (Long Biên) bị người dân dùng bút bi đâm vào môi.

Cơ quan CSĐT, Công an quận Long Biên (Hà Nội), đang tạm giữ hình sự đối với bà Mai Thị Hương (SN 1969, ở tổ 17 phường Thạch Bàn, quận Long Biên, TP Hà Nội) để điều tra về hành vi chống người thi hành công vụ.
Bat mot phu nu gay thuong tich can bo di
 Các lực lượng chức năng của Hà Nội trong một lần ra quân "giành lại vỉa hè". Ảnh minh họa.
Khoảng 9h ngày 22/3, thực hiện chiến dịch “giành lại vỉa hè” của Hà Nội, tổ công tác liên ngành gồm UBND phường Thạch Bàn, Công an phường Thạch Bàn... đã đi đến các hộ kinh doanh, buôn bán đang có hành vi vi phạm trật tự đô thị tại tổ 17 phường Thạch Bàn để nhắc nhở, xử lý đồng thời yêu cầu ký cam kết không vi phạm. Tuy nhiên, khi tổ công tác làm việc với hộ kinh doanh gia đình bà Hương, thì người phụ nữ này không chịu hợp tác với cơ quan chức năng.
Bà Hương không những buông lời lăng mạ các cán bộ làm việc mà còn vò nát bản cam kết, sau đó cầm bút bi đâm vào môi phải của ông Đàm Văn Duy – Cán bộ đô thị UBND phường Thạch Bàn. Trước thái độ của bà Hương, lực lượng chức năng buộc phải khống chế rồi đưa về trụ sở công an.
Hiện vụ việc đang được cơ quan công an làm rõ.
Hưng Bùi

>> xem thêm

Bình luận(0)