Bắt khẩn cấp người gây TNGT nghiêm trọng trên đại lộ

Google News

(Kiến Thức) - Nam thanh niên cho rằng ám ảnh về cái chết của cha cũng vì TNGT nên sau khi gây tai nạn đã hoảng loạn, tháo chạy gây hậu quả vô cùng nghiêm trọng.

Sáng 17/7, Công an quận 5, TP HCM cho biết đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp Lê Thành Lộc (27 tuổi, ngụ TP HCM) để xử lý hành vi “Vi phạm quy định về điều khiển phương tiên giao thông đường bộ”. Lộc là người điều khiển ôtô cán chết người trên đại lộ Võ Văn Kiệt, sau đó cuốn chiếc xe máy của nạn nhân vào gầm rồi bỏ chạy khiến cả 2 phương tiện cháy trơ khung.
Cơ quan điều tra thực hiện việc khám nghiệm hiện trường, 2 chiếc xe bị cháy rụi sau vụ TNGT nghiêm trọng. 
“Chiều trước khi gây tai nạn, tôi và đồng nghiệp ở một công ty trên địa bàn quận 1 cùng dự tiệc. Chúng tôi uống rất nhiều rượu vang cho đến tận khuya”, Lộc kể lại.
Đến khoảng 23h cùng ngày, Lộc lái ôtô lưu thông trên đại lộ Võ Văn Kiệt đến nút giao với đường Huỳnh Mẫn Đạt (phường 5, quận 5) thì không làm chủ tay lái, tông vào xe máy của ông Trần Văn Hoàng (49 tuổi, ngụ quận 4, hành nghề chạy xe ôm).
Theo kết quả khám nghiệm hiện trường của CQĐT, cú tông mạnh hất văng nạn nhân 13m gây tử vong tại chỗ.
“Lúc đó biết đã gây tai nạn nghiêm trọng, trong cơn say cùng với nỗi ám ảnh về cái chết của cha cũng vì TNGT 2 năm trước, tôi đã hốt hoảng cố nhấn ga để tháo chạy và kéo lê chiếc xe máy dưới gầm khiến cả 2 xe đều bốc cháy”, Lộc ân hận nói trong nước mắt.
Ngay trong đêm, cơ quan điều tra đã kiểm tra và xác định Lộc không sử dụng ma tuý. Tuy nhiên, nồng độ cồn trong máu rất cao với kết quả 1,021mg/l khí thở.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)