Bắt 2 siêu trộm “khoắng” xe máy xuyên Bắc Trung Bộ

Google News

Chỉ trong thời gian khoảng 1 tháng, Cường và Hoàng đã gây ra hàng loạt vụ trộm xe máy tại nhiều địa phương thuộc các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên-Huế.

Trưa nay (24.7), đại tá Võ Thành Kỳ- Trưởng Công an thị xã Hương Thủy (Thừa Thiên-Huế) cho biết, cơ quan này vừa bắt khẩn cấp 2 “siêu trộm” gây ra hàng loạt vụ trộm xe máy tại nhiều tỉnh miền Trung.
Các đối tượng bị bắt giữ gồm Nguyễn Văn Cường (SN 1992) và Cao Tiến Hoàng (SN 1990, cùng trú tỉnh Thanh Hóa).
Bat 2 sieu trom “khoang” xe may xuyen Bac Trung Bo
Chỉ trong thời gian khoảng 1 tháng, Cường (ảnh) đã cùng Hoàng gây ra 9 vụ trộm xe máy. Ảnh: T.D 
Trước đó, vào ngày 17.7, một người đàn ông để xe máy hiệu Air Blade trước trụ sở đội thuế đóng ở phường Phú Bài (thị xã Hương Thủy), trong tích tắc chiếc xe “không cánh mà bay”. Tiếp đó, vào ngày 22.7, gia đình anh Đỗ Xuân N (thôn 8B, xã Thủy Phù, thị xã Hương Thủy) bị mất trộm xe máy tương tự.
Nhận được tin báo, lực lượng của Công an thị xã Hương Thủy lập tức vào cuộc và xác định nghi phạm thực hiện các vụ trộm trên là người ngoại tỉnh. Sau một thời gian phối hợp điều tra, chốt chặn trên quốc lộ 1A, lực lượng Công an thị xã Hương Thủy đã bắt giữ Cường và Hoàng khi các đối tượng này đang đi trên một chiếc xe máy vừa trộm cắp được lưu thông qua địa phận xã Lộc Tiến (huyện Phú Lộc).
Tại cơ quan công an, lúc đầu Cường và Hoàng quanh co chối tội nhưng sau đó đã thừa nhận hành vi của mình. Qua đấu tranh khai thác, bước đầu các đối tượng khai đã gây ra hàng loạt vụ trộm xe máy ở nhiều tỉnh miền Trung. Cụ thể, chỉ trong vòng 1 tháng, Cường và Hoàng đã gây ra 9 vụ trộm xe máy tại nhiều địa phương thuộc các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên-Huế.
Vụ án đang được cơ quan công an điều tra mở rộng.
Theo An Sơn/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)