Bảo mẫu thô bạo ép trẻ ăn nóng hầm hập ở Hải Dương

Google News

(Kiến Thức) - Một bảo mẫu ép trẻ ăn bằng hành vi thô bạo được đưa lên mạng xã hội khiến nhiều người bất bình. Sự việc xảy ra ở Hải Dương.

Mấy ngày qua, đoạn clip được Facebook Nguyễn Th. chia sẻ lên mạng với lời dẫn “Khuất người 1 cái, bảo mẫu ép trẻ ăn bằng những hành động mạnh tay. Là bố là mẹ chắc sẽ phải rất xót xa khi nhìn thấy những cảnh tượng này. Sự việc mới đây và được cho là ở Hải Dương”.
Nội dung đoạn clip có cảnh quay một phụ nữ ép cháu bé khoảng ba tuổi ăn bằng những hành vi thô bạo. Khi clip được đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều người.
Bao mau tho bao ep tre an nong ham hap o Hai Duong
Ảnh cắt từ clip. 
Quá trình xác minh, PV Kiến Thức xác định người phụ nữ trong clip là bà Lê Thị Sao (trú khu 7, phường Tân Bình, TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương).
Trao đổi với PV Kiến Thức, Phó chủ tịch UBND phường Tân Bình, ông Lê Đắc Hòa xác nhận có vụ việc trên xảy ra trên địa bàn. “Chính quyền phường Tân Bình đã nắm bắt được toàn bộ nội dung vụ việc bảo mẫu bạo hành trẻ nhỏ trên”, ông Lê Đắc Hòa cho hay.
Chủ tịch UBND phường Tân Bình, ông Hoàng Văn Thăng cho biết, người phụ nữ trong clip là bà Lê Thị Sao (SN 1959, trú tại khu 7, phường Tân Bình, TP Hải Dương).
“Ngay khi biết thông tin vụ việc trên, UBND phường Tân Bình đã cho các cán bộ chuyên môn đi xác minh. Trên thực tế, bà Sao chỉ nhận trông giúp một, hai bé hàng xóm và không đăng ký với chính quyền địa phương. Hiện ngay cả những người thân có cháu bé gửi ở đó cũng không có ý kiến gì về việc này" - ông Thăng nói.
Nói về sức khỏe cháu bé, ông Hoàng Văn Thăng cho biết: “Hiện cháu bé cũng không có biểu hiện gì liên quan đến thân thể cũng như không có dấu vết gì bất thường trên cơ thể”.
Mời quý độc giả xem video Bảo mẫu có hành vi thô bạo trẻ em để ép ăn:
Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)