Băng trộm đâm chết hiệp sĩ: Camera an ninh xác định băng gây án?

Google News

(Kiến Thức) - Toàn bộ hệ thống camera an ninh tại hiện trường các hiệp sĩ bị nhóm trộm tấn công đã được các đơn vị nghiệp vụ Công an TP HCM thu giữ.

Liên quan đến vụ trọng án đặc biệt nghiêm trọng 5 hiệp sĩ thương vong khi bắt băng trộm xe SH, sáng nay 14/5, các đơn vị nghiệp vụ Công an TP HCM vẫn đang tích cực khám nghiệm hiện trường, ghi lời khai các nhân chứng để khẩn trương truy bắt các hung thủ theo sự chỉ đạo của Ban giám đốc Công an TP HCM.
Bang trom dam chet hiep si: Camera an ninh xac dinh bang gay an?
Hiện trường vụ án
Một nguồn tin riêng của Kiến Thức xác nhận, toàn bộ hệ thống camera an ninh tại hiện trường cũng như dọc tuyến đường có khả năng băng gây án trốn chạy đã được các đơn vị nghiệp vụ dày dạn kinh nghiệm Công an TP HCM thu giữ. Bước đầu đã thu được những hình ảnh cực kỳ quan trọng liên quan đến vụ án.
Bang trom dam chet hiep si: Camera an ninh xac dinh bang gay an?-Hinh-2
 Nhà chức trách trắng đêm khám nghiệm hiện trường vụ trọng án 2 người bị đâm chết khi truy bắt tội phạm. 
Cùng thời gian này, tại bệnh viện Nhân dân 115 (TP HCM), 3 hiệp sĩ bị thương là anh Trần Văn Hoàng (đội trưởng Đội hiệp sĩ Tân Bình), Nguyễn Đức Huy và Đinh Phú Quý vẫn đang được các bác sĩ tận tình cứu chữa. Trong đó anh Hoàng bị thủng ruột đã được các bác sĩ phẫu thuật thành công và qua cơn nguy kịch. Các ngành chức năng TP HCM đã có mặt thăm hỏi, động viên và chỉ đạo các bác sĩ tích cực chữa trị cho các nạn nhân.
Hiện thi thể cả 2 nạn nhân đã được đưa về Trung tâm giám định pháp y (quận 5, TP HCM) để nhà chức trách làm thủ tục tố tụng liên quan.
Trước đó khoảng 20h30 tối 13/5, một thanh nhiên tên Ph. dựng xe máy SH vào cửa hàng thời trang trên đường Cách Mạng Tháng 8, phường 10, quận 3 thì bị nhóm đối tượng 4 tên bẻ khóa, lấy trộm.
Lúc này, nhóm hiệp sĩ thuộc Đội hiệp sĩ Tân Bình phát hiện vụ việc đã tổ chức vây bắt nhưng nhóm trộm tháo chạy trên nhiều xe gắn máy thoát thân. Rượt đuổi vài trăm mét, nhóm hiệp sĩ Tân Bình đã đuổi kịp. Tuy nhiên, nhóm “đá xế” đã rút hung khí tấn công lại khiến 2 hiệp sĩ là Nguyễn Hoàng Nam, Nguyễn Đăng Khôi cùng nhiều hiệp sĩ khác.
Sau đó nhóm đá xế đã nhanh chóng tẩu thoát khỏi hiện trường. Các hiệp sĩ đã được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu, tuy nhiên vì thương tích nặng nên anh Khôi và Nam đã tử vong.
Được biết, nhóm hiệp sĩ Tân Bình do ông Trần Văn Hoàng (50 tuổi, quê tỉnh Bình Định) làm trưởng nhóm đã tham gia bắt hàng trăm tên trộm, cướp hơn 20 năm nay. Năm 2014, ông Hoàng và các hiệp sĩ từng được vinh danh “Gương sáng phố phường” toàn TP HCM.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)