Bàng hoàng với kết quả xét nghiệm “chất độc” bỏ vào nồi bún riêu

Google News

(Kiến Thức) - Theo một cán bộ điều tra, kết quả xét nghiệm chất lạ mà nghi can Điệp bỏ vào nồi nước lèo bún riêu bán cho khách của cháu dâu là "chất độc".

Liên quan đến nghi án bỏ thuốc diệt chuột vào nồi bún riêu ở Sài Gòn, trưa nay (27/12), trao đổi với PV Kiến Thức, Thượng tá Trịnh Văn Sâm - đội trưởng Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về TTXH, Công an quận 9 - cho biết: "Hai mẫu nước lèo Công an quận 9 thu được sau khi xảy ra vụ việc được gửi về Phân viện Khoa học hình sự (Bộ Công an) để phân tích và đã có kết quả”.
Nghi can Hồ Thị Ngọc Điệp có thể sẽ bị khởi tố về hành vi giết người.
Theo thượng tá Sâm, kết quả xác định cả hai mẫu phẩm nước lèo đều có sự hiện diện của thuốc diệt chuột, chất độc thuộc nhóm 1, gây nguy hiểm cho người và gia súc khi sử dụng.
“Với kết luận xét nghiệm nói trên và những chứng cứ điều tra ban đầu, cùng với lời khai của nghi can Hồ Thị Ngọc Điệp (52 tuổi, ngụ đường Nam Cao, quận 9), CQĐT đã xác định hành vi phạm tội giết người của đối tượng”, thượng tá Sâm thông tin.
Dự kiến chiều nay, Công an quận 9 sẽ bàn giao đối tượng cùng toàn bộ hồ sơ vụ án có liên quan về Phòng CSĐT Công an TP HCM tiếp tục xử lý theo thẩm quyền.
Mời bạn đọc xem video Công an khám nghiệm hiện trường:
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)