Bàng hoàng phát hiện bạn cùng phòng chết cứng từ bao giờ

Google News

(Kiến Thức) - Dậy đi làm lúc sáng sớm, người bạn cùng phòng bàng hoàng phát hiện Cường nằm chết cứng đơ, thi thể đã lạnh ngắt.

Đến  hơn 11h trưa 21/11, các đơn vị nghiệp vụ công an quận 12 (TP HCM) vẫn đang khám nghiệm hiện trường, làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của một nam thanh niên tên Cường (SN 1992, quê Nghệ An) trong phòng trọ nằm cuối hẻm 97, đường ĐHT 2, phường Đông Hưng Thuận, quận 12, TP HCM.

 Nhiều người trong dãy nhà trọ bàng hoàng trước cái chết của anh Cường.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 6h sáng 21/11, nghe tiếng chuông báo thức của điện thoại, người bạn chung phòng của Cường tỉnh dậy đi làm. Gọi mãi không thấy Cường lên tiếng nên người bạn này lấy chân đá nhẹ vào người Cường.

Khi chạm vào người Cường, nam thanh niên bàng hoàng phát hiện cơ thể bạn mình đã lạnh ngắt và cứng đơ. Tiến lại kiểm tra thì phát hiện nạn nhân đã tắt thở, cơ thể tím tái.

Nhận tin báo, công an quận 12 lập tức có mặt, phối hợp với công an phường Đông Hưng Thuận và các đơn vị nghiệp vụ tiến hành khám nghiệm hiện trường.

Qua quá trình khám nghiệm tử thi, một điều tra viên cho biết công an không tìm thấy bất cứ dấu vết nào do ngoại lực tác động. 

 Đến hơn 11h trưa cùng ngày, lực lượng chức năng vẫn đang tiến hành khám nghiệm hiện trường.

Người thân của nạn nhân cho biết, Cường là một thanh niên ít nói và rất hiền lành, đang làm công nhân cho một xưởng mộc trên địa bàn quận 12.

Tối hôm qua (20/11), Cường có đi nhậu cùng với một số bạn đồng nghiệp nhưng Cường chỉ uống vài ly rượu, sau đó về phòng trọ và đi ngủ cùng với người bạn chung phòng.

Một số người nhận định, có khả năng Cường đi nhậu về rồi bị trúng gió.

Thiên Dũng

Bình luận(0)