Bàng hoàng lời khai của nghi phạm giết người, giấu xác vào tủ

Google News

(Kiến Thức) - Nghi người bạn hàng xóm có quan hệ bất chính với vợ mình, đối tượng đã “mời” bạn đến nhà nhậu, sau đó sát hại rồi giấu thi thể vào tủ quần áo.

Cuối ngày 21/8, cơ quan CSĐT Công an TP HCM cho biết: “Bước đầu nghi can vụ giết người giấu xác trong tủ quần áo đã khai nhận động cơ gây án là do ghen tuông”.
Bang hoang loi khai cua nghi pham giet nguoi, giau xac vao tu
Sau 5 ngày bỏ trốn, nghi phạm sát hại bạn nhậu rồi giấu xác trong tủ vì ghen tuông đã bị bắt.
Theo CQĐT, Lê Quốc Phương (Phương “đen”, 30 tuổi) và nạn nhân Nguyễn Võ Thanh Phương (27 tuổi, cùng ngụ Hóc Môn) có mối quan hệ bạn bè. Tuy nhiên Phương “đen” nghi ngờ vợ của mình có quan hệ bất chính với Thanh Phương nên giữa vợ chồng Phương “đen” thường xuyên xảy ra mâu thuẫn.
Khoảng thời gian những ngày đầu tháng 8, sau trận cãi vã kịch liệt, vợ Phương “đen” ẵm con bỏ đi khỏi nhà ở ấp 3, xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn. Theo người dân địa phương, trong khoảng thời gian này, họ còn thấy Phương “đen” và anh Phương nhậu với nhau.
Đến chiều 16/8, vợ của Phương “đen” trở về nhà thì ngửi thấy mùi hôi thối bốc lên nồng nặc. Kiểm tra nơi phát ra mùi hôi, vợ Phương “đen” hoảng hốt khi phát hiện thi thể anh Phương bị quấn trong chăn bỏ trong tủ quần áo trong tình trạng trương sình. Cùng thời điểm này, Phương “đen” cũng biến mất khỏi nhà của mình.
Sau nhiều ngày truy xét, trưa 21/8, các đơn vị phối hợp đã bắt được Phương "đen". Bước đầu Phương "đen" khai do nghi ngờ anh Phương có tình cảm với vợ mình nên ghen tuông. Sau khi cãi nhau và vợ ẵm con bỏ đi, Phương "đen" đã kêu anh Phương đến nhậu.
Tại đây, giữa 2 người xảy ra mâu thuẫn, Phương"đen" đã sát hại anh Phương rồi giấu trong tủ quần áo. Sau nhiều ngày, thi thể anh Phương bốc mùi, Phương biết sẽ bị lộ nên bỏ trốn.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)