Bàng hoàng bé gái lớp 7 có con...với anh họ

Google News

Sự việc xảy ra ở huyện Duy Xuyên (Quảng Nam) khi một nữ sinh lớp 7 bị anh họ (con dì ruột) ép quan hệ tình dục dẫn đến có thai và sinh con.

Chiều ngày 30/9, ông Phạm Văn Hiệp, một điều tra viên của Công an huyện Duy Xuyên (Quảng Nam) cho biết, CQĐT Công an tỉnh vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 tháng đối với Phan Tấn Kỷ (29 tuổi), huyện Duy Xuyên để điều tra về hành vi giao cấu với trẻ em. Theo tài liệu CQĐT cung cấp, vào khoảng giữa tháng 6/2016, bố của em Lê Phan Anh T. (14 tuổi) trú xã Duy Hòa, huyện Duy Xuyên là ông Lê Văn Sáu (52 tuổi) có đơn gửi đến cơ quan chức năng để tố cáo người đã giao cấu khiến cho con gái ông có bầu, buộc phải nghỉ học sinh con.
Ông Lê Đức Dũng – Trưởng công an xã Duy Hòa cho biết sau khi nhận đơn và xác minh ban đầu cơ quan công an xã Duy Hòa đã mời người bị ép quan hệ tình dục là bé T. lên trụ sở để làm việc. Tuy nhiên, nhận thấy vụ việc có dấu hiệu phức tạp nên đã chuyển hồ sơ lên Công an huyện Duy Xuyên theo thẩm quyền điều tra.
Bang hoang be gai lop 7 co con...voi anh ho
 Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc.
Theo lời khai của bé gái này, nhiều thanh niên đã được cơ quan chức năng triệu tập để lấy lời khai và thực hiện giám định để điều tra có liên quan đến việc giao cấu khiến em T. có bầu và sinh con hay không.
Quá trình giám định, kết quả cho thấy người trùng ADN với con trai của em T. là là Phan Tấn Kỷ. Đối tượng Kỷ sau đó đã bị bắt giữ để điều tra về hành vi giao cấu với trẻ em.
Tại CQĐT, Kỷ đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Điều đáng nói, đối tượng này lại chính là anh họ, con dì ruột của nạn nhân và đã lập gia đình.
Hiện, vụ việc đang được công an huyện Duy Xuyên tiếp tục điều tra làm rõ.
Theo Đời sống pháp luật

>> xem thêm

Bình luận(0)