Bản án chung thân cho kẻ giết vợ rồi phi tang xác dưới hầm cầu

Google News

(Kiến Thức) - Do mâu thuẫn tình cảm, Hoàng đã ra tay giết chính người vợ của mình rồi giấu xác nạn nhân xuống hầm cầu nhằm phi tang.

Ngày 24/10, TAND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu mở phiên tòa xét xử Nguyễn Trung Hoàng (37 tuổi, ngụ thị trấn Đất Đỏ, Bà Rịa - Vũng Tàu) về tội giết người.
Cáo trạng nêu, năm 2002, Nguyễn Trung Hoàng và chị Phan Thị Thuần (35 tuổi) sống chung với nhau như vợ chồng tại nhà của Hoàng ở thị trấn Đất Đỏ. Giữa hai người đã có với nhau một con chung. Tuy nhiên, đến năm 2012 họ xảy ra cãi vã. Đỉnh điểm vào khoảng 20h đêm 20/8/2012, chị Thuần về nhà thì xảy ra cãi vã với Hoàng, trong lúc nóng giận chị Thuần đã dùng cốc thủy tinh ném về phía chồng. Thấy thế Nguyễn Trung Hoàng bỏ chạy vào nhà vệ sinh rồi đóng cửa lại để tránh đòn.
Ban an chung than cho ke giet vo roi phi tang xac duoi ham cau
  Nguyễn Trung Hoàng tại phiên tòa. Ảnh Zing.vn.
Chị Thuần đã dùng gậy gỗ chọc qua khe cửa và đâm trúng sau đầu anh Hoàng vì không chịu ra ngoài. Quá bực tức Hoàng mở cửa chạy ra ngoài giật gậy gỗ từ tay chị Thuần rồi dùng chính vật này đánh vợ bất tỉnh.
Tuy nhiên khi biết chị Thuần đã chết, Hoàng vội dùng búa đục nền nhà vệ sinh bỏ thi thể vợ xuống hầm cầu nhằm phi tang xác. Sau khi sát hại vợ, do con trai còn nhỏ và sợ không ai chăm sóc cho con nên Hoàng đã giấu kín mọi việc. Đến 10/5/2017, hành vi giết vợ của Hoàng bị lộ, anh ta bị công an bắt giữ.
Tại phiên tòa, Hoàng nói rằng do ghen tuông nên hai vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Sau khi giết vợ xong, Hoàng tung tin vợ bỏ đi theo người khác để đánh lạc hướng những người xung quanh và cơ quan chức năng.
Kết thúc phiên tòa, Hội đồng xét xử đã tuyên phạt Nguyễn Trung Hoàn chung thân với tội giết người.
Khánh Hoài (Tổng Hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)