Bác nhiều thông tin không chính xác vụ bé 20 ngày tuổi tử vong

Google News

(Kiến Thức) - Cơ quan CSĐT Thanh Hóa khẳng định, thông tin vợ chồng anh Thuận có một bé khác đột tử trong khi được bà nội trông là không chính xác.

Liên quan tới vụ việc bé 20 ngày tuổi tử vong, ngày 1/12, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết đã có kết quả giám định ADN cháu Lê Minh Anh tử vong, thi thể được phát hiện ở bãi rác phường Đông Sơn (thị xã Bỉm Sơn) hôm 27/11.
Theo đó, cơ quan điều tra đã thu thập mẫu, trưng cầu giám định ADN. Kết quả cho thấy cháu là con ruột của vợ chồng anh Lê Hữu Thuận (37 tuổi) và chị Phạm Thị Thanh Huyền (38 tuổi, sống ở khu phố 1, phường Bắc Sơn, thị xã Bỉm Sơn).
Bac nhieu thong tin khong chinh xac vu be 20 ngay tuoi tu vong
Bà nội cháu bé khai đã gây ra cái chết của cháu nội, sau đó tạo hiện trường giả về vụ có đôi nam nữ bắt cóc nhằm đánh lạc hướng công an.
Trước đó, dư luận xôn xao về việc bà Phạm Thị Xuân nghi ngờ cháu Minh Anh không phải cháu ruột nên đã làm hại cháu. Tuy nhiên, kết quả giám định ADN cho thấy thông tin trên là không có căn cứ.
Ngoài ra, cơ quan điều tra cũng khẳng định thông tin cho rằng trước đây vợ chồng anh Thuận có một bé gái khác bị đột tử trong khi được bà nội (bà Phạm Thị Xuân) trông giữ là không chính xác.
Cụ thể, trước khi có cháu Minh Anh, vợ chồng anh Thuận đã có 2 bé trai. Một bé đang học lớp 3, bé còn lại bị dây rốn quấn vào cổ nên khi sinh ra cháu bị ngạt. Cháu bé này được bệnh viện nuôi trong lồng ấp, nhưng do sức khỏe yếu nên cháu tử vong mấy ngày sau đó.
Sáu ngày sau khi sự việc xảy ra (25/11 đến 1/12), Cơ quan điều tra Công an tỉnh Thanh Hóa vẫn tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của bé gái 20 ngày tuổi cũng như các tình tiết liên quan.
Ngân Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)