Bắc Bộ sắp đón đợt gió mùa Đông Bắc mạnh

Google News

Khoảng chiều tối và đêm ngày 7/03 Bắc Bộ đón một đợt gió mùa Đông Bắc mạnh, do ảnh hưởng của gió mùa Đông Bắc từ ngày 8/3 Bắc Bộ và các tỉnh miền Trung từ Thanh Hóa-Thừa Thiên Huế có mưa rét.

Ngày hôm nay miền Bắc vẫn chịu tác động chính của rìa phía Đông Nam vùng áp thấp phía Tây, riêng phía Đông Bắc Bộ chịu ảnh hưởng của đới gió Đông Nam ẩm, nên sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, riêng vùng đồng bằng ven biển đêm nay và sáng sớm mai có mưa nhỏ rải rác. Nền nhiệt độ có xu hướng giảm xuống khoảng 2-4 độ so với ngày hôm nay, cao nhất dao động trong khoảng từ 26-29 độ; phía Tây nên phổ biến ở trạng thái mây thay đổi, nhiệt độ 31-33 độ.
 Ảnh Tiền Phoing.
Với khu vực Trung Bộ, các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế ngày nắng, có nơi có nắng nóng trên 35 độ. Còn các khu vực phía nam từ Đà Nẵng trở vào đến Bình Thuận và Tây Nguyên và nam Bộ thời tiết trên khu vực này sẽ ít có sự thay đổi, ngày nắng, đêm không mưa, nhiệt độ ở khu vực Tây Nguyên dao động trong khoảng từ 31-34 độ, nóng xuất hiện cục bộ một vài nơi; còn ở khu vực Nam Bộ nhiệt độ sẽ từ 32-35 độ, nắng nóng xảy ra ở các tỉnh miền Đông Nam Bộ.
 Ảnh: Tiền Phong
Cảnh báo: Khoảng chiều tối và đêm ngày 7/03 Bắc Bộ đón một đợt gió mùa Đông Bắc mạnh, do ảnh hưởng của gió mùa Đông Bắc từ ngày 8/3 Bắc Bộ và các tỉnh miền Trung từ Thanh Hóa-Thừa Thiên Huế có mưa rét.
Theo Linh Anh/ Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)