Bà Rịa - Vũng Tàu: Cháy ki ốt trong đêm, 3 người chết thương tâm

Google News

(Kiến Thức) - Vụ cháy ki ốt ở Bà Rịa - Vũng Tàu trong đêm đã khiến 3 nạn nhân gồm Huỳnh Tấn Dương (46 tuổi), Huỳnh Thị Kim Ngân (10 tuổi) và một phụ nữ chưa rõ danh tính tử vong thương tâm.

Đến chiều nay (15/3), các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu phối hợp với Công an huyện Xuyên Mộc và các ngành liên quan tiến hành khám nghiệm hiện trường vụ cháy ki ốt số 15, Lê Thành Duy, thị trấn Phước Bửu (huyện Xuyên Mộc) khiến 3 người chết thương tâm.

Ba Ria - Vung Tau: Chay ki ot trong dem, 3 nguoi chet thuong tam
Ki ốt nơi xảy ra vụ cháy nghiêm trọng khiến 3 người chết thảm 
Trước đó, khoảng 3 giờ sáng cùng ngày, vợ chồng chủ nhà của ki ốt cho thuê ở số 15 đường Lê Thành Duy đang ngủ thì nghe tiếng nổ kèm theo mùi khói nồng nặc nên thức dậy. Chủ nhà cùng hàng xóm hô hoán dập lửa nhưng không thành do ngọn lửa kèm khói lớn cháy lan ra xung quanh.

Do trong ki ốt có chứa nhiều hàng điện tử nên ngọn lửa cháy lớn kèm khói đen. Vợ chồng chủ nhà đã báo cho Cảnh sát PCCC.

Ba Ria - Vung Tau: Chay ki ot trong dem, 3 nguoi chet thuong tam-Hinh-2
 Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường vụ cháy

Khoảng 10 phút sau, lực lượng PCCC-Công an tỉnh tiếp cận hiện trường để dập lửa. Sau 30 phút ngọn lửa được dập tắt, lực lượng chữa cháy phát hiện có 3 nạn nhân tử vong bên trong ki ốt gồm: Huỳnh Tấn Dương (46 tuổi), Huỳnh Thị Kim Ngân (10 tuổi) và một phụ nữ chưa rõ danh tính nghi là bạn gái nạn nhân Dương.

Tại hiện trường, căn ki ốt chứa đầy đồ điện tử cháy rụi, tường của kiot bị nứt nẻ, 3 xe máy trong sân bên cạnh căn ki ốt trơ khung. Ngọn lửa cũng cháy lan sang cả căn nhà số 15 của chủ nhà khiến nội thất ở phòng ngoài tầng dưới của căn nhà hai tầng này cũng bị cháy.

Ba Ria - Vung Tau: Chay ki ot trong dem, 3 nguoi chet thuong tam-Hinh-3
Xe máy để bên trong sân cạnh ki ốt cháy trơ khung 

Chủ căn nhà trên cho biết, ki ốt trước nhà cho anh Dương thuê từ 2015 đến nay.

Ba Ria - Vung Tau: Chay ki ot trong dem, 3 nguoi chet thuong tam-Hinh-4
Ngọn lửa cháy lan sang căn nhà 2 tầng khiến nội thất cháy đen 

Hiện lực lượng chức năng đã đưa thi thể ba nạn nhân về Trung tâm y tế huyện Xuyên Mộc để khám nghiệm. Công an đã phong tỏa hiện trường để phục vụ công tác điều tra, xác minh nguyên nhân vụ cháy ki ốt ở Bà Rịa - Vũng Tàu.

An Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)