Ba học sinh cấp 2 chết đuối thương tâm vì cứu bạn

Google News

(Kiến Thức) - Trên địa bàn huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai vừa xảy ra vụ 3 học sinh cấp 2 chết đuối vì cứu bạn bị trượt chân ngã.

Tối 31/3, xác nhận với PV báo Kiến Thức, ông Nguyễn Hữu Lễ - Phó chủ tịch UBND xã Xuân Đường (huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai) cho biết địa bàn vừa xảy ra vụ 3 học sinh caaps 2 chết đuối vì cứu bạn.
Ba học sinh tử vong gồm: em Đỗ Văn Huy, Nguyễn Hoàng Phi Hùng và Lê Thị Kim Thoa (cùng 13 tuổi, ngụ xã Xuân Đường).
Cả 3 học sinh đều không biết bơi nên đã tử vong. Hình minh hoạ. 
Theo thông tin ban đầu, vào 14h30 cùng ngày, một nhóm gồm 10 học sinh đi vào khu vực Suối Cả (ấp 2, xã Xuân Đường) để vui chơi.
Trong lúc nô đùa, em Kim Thoa bị trượt chân, ngã xuống nước. Thấy bạn chới với, em Hùng và Huy vội nhảy xuống cứu nhưng do nước sâu, cả 3 em đều không biết bơi nên chỉ chới với được một lúc rồi chìm.
Những học sinh ở trên bờ vội chạy đến khu dân cư nhờ người ứng cứu. Khi mọi người quay lại suối thì các nạn nhân đã tử vong.
Nhận tin báo Công an địa phương đã có mặt ghi nhận hiện trường, khám nghiệm pháp y, điều tra làm rõ vụ việc.
Chiều cùng ngày, thi thể 3 học sinh đã được lực lượng chức năng bàn giao gia đình lo hậu sự.
Theo bà bà Lê Thị Nga - Hiệu trưởng trường THCS Xuân Đường cho biết, 3 em Huy, Hùng và Thoa là học sinh lớp 7A2 của trường. Sau khi xảy ra sự việc, ban giám hiệu tổ chức thăm hỏi, động viên gia đình các nạn nhân.
Phó chủ tịch xã Xuân Đường cho biết, khu vực Suối Cả nơi nhóm học sinh gặp nạn có độ sâu 2 m, rộng khoảng 5 m. Chính quyền địa phương đã cắm biển báo nguy hiểm, cấm tắm.
Clip 5 học sinh chết đuối vì tắm sông. Nguồn: Tuổi trẻ:
Thiên Dũng

>> xem thêm

Bình luận(0)