Án mạng kinh hoàng giết người, phân xác phi tang ở TP HCM

Google News

(Kiến Thức) - Ngửi thấy mùi hôi thối phát ra từ căn phòng trong hẻm, người dân nhanh chóng báo công an, khi mở cửa tất cả đều bàng hoàng với phần thi thể không còn nguyên vẹn của một cô gái trẻ.

Đến 16h chiều nay (4/6), Công an quận Gò Vấp vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP HCM vẫn đang phong toả hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra làm rõ nghi án giết người phân xác.
Nơi xảy ra nghi án giết người, phân xác.
Thông tin ban đầu, trưa cùng ngày, người dân sinh sống ở con hẻm 146 đường số 8, phường 11, quận Gò Vấp, TPHCM ngửi thấy mùi hôi thối phát ra. Mọi người tiến hành tìm kiếm thì phát hiện mùi hôi phát ra từ căn nhà trong con hẻm. Tuy nhiên, căn nhà được khoá kín hoàn toàn. Nghi ngờ có chuyện chẳng lành nên mọi người báo công an.
Nhận tin bào, Công an quận Gò Vấp cùng các phòng nghiệp vụ Công an TP HCM có mặt tiến hành phá cửa thì phát hiện thi thể một cô gái đang phân huỷ trong căn nhà. Bước đầu, qua khám nghiệm công an nhận định cô gái trẻ đã bị sát hại trước đó vài ngày. Thi thể không còn nguyên vẹn. Vụ việc khiến nhiều người dân địa phương hiếu kì theo dõi.
Lãnh đạo công an quận Gò Vấp xác nhận đã bắt giữ 2 nghi can giết người có liên quan đến vụ việc.
Cuối chiều cùng ngày, nguồn tin riêng của PV cho biết, nhà chức trách đã phát hiện một phần thi thể nạn nhân bị hung thủ phân xác, phi tang ở tỉnh Tây Ninh.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)