Á khôi bán dâm nghìn đô ở Hà Nội

Google News

Ập vào một khách sạn ở Hà Nội, lực lượng nghiệp vụ của Bộ Công an bắt quả tang 3 hot girl đang bán dâm cho khách với giá nghìn đô.

Tối 9/12, trao đổi với Zing.vn, về vụ Á khôi bán dâm nghìn đô ở Hà Nội đại tá Lê Văn Tam, Trưởng phòng Phòng ngừa, đấu tranh chống tệ nạn xã hội, Cục Cảnh sát hình sự (C45, Bộ Công an), cho biết đơn vị vừa triệt xóa đường dây Môi giới mại dâm, hoạt động liên tỉnh.
Theo tài liệu điều tra, chiều 7/12, khi ập vào một khách sạn ở Đồng Mô (thị xã Sơn Tây), lực lượng nghiệp vụ Bộ Công an bắt quả tang 3 hot girl đang bán dâm cho khách. Tài liệu điều tra cho thấy khách đi “tàu nhanh” phải trả 1.000 USD, qua đêm 3.000 USD cho các cô gái bán thân.
A khoi ban dam nghin do o Ha Noi
 Phạm Thị Thanh Huyền. Ảnh: CTV.
Theo Công an nhân dân, cầm đầu đường dây gái gọi cao cấp này là Phạm Thị Thanh Huyền (ở huyện Thanh Sơn, Phú Thọ). Huyền trước đây kinh doanh trong lĩnh vực thời trang. Sau đó, thấy việc tổ chức cho các người đẹp, hot girl bán dâm cho các đại gia dễ kiếm tiền, cô ta đã nhanh chóng chuyển "nghề".
Huyền chỉ giao dịch với người quen, hầu như không lộ mặt trước khách lạ. Các hoạt động giới thiệu “hàng” như đăng ảnh, chuyển ảnh cho khách chọn… đều được cô ta thực hiện qua Facebook.
Tiền mua dâm thường được khách chuyển khoản cho Huyền trước một phần đặt cọc, số còn lại sẽ thanh toán hết khi cuộc vui kết thúc. Ngoài môi giới mại dâm ở Hà Nội, Huyền bị tình nghi đứng ra điều gái đi “mây mưa” tại TP.HCM.
Ngày 7/12, Huyền chuyển ảnh của các người đẹp trong đường dây cho 3 khách chọn. Trong số đó, họ chọn cô gái từng đoạt giải Á khôi một cuộc thi tên P.Đ.T.
Trước khi điều “đào” đến bán dâm cho khách, Huyền yêu cầu các đại gia phải chuyển trước 5 triệu đồng tiền đặt cọc.
Chiều cùng ngày, khi các đôi nam nữ đang mua bán dâm thì lực lượng Cảnh sát hình sự của Bộ Công an và Công an Hà Nội ập vào kiểm tra, bắt quả tang. Từ lời khai của các đôi nam nữ, cảnh sát tạm giữ Huyền để làm rõ hành vi Môi giới mại dâm.
Theo các trinh sát, một trong những người đẹp bán dâm từng đoạt giải Á khôi của một cuộc thi. Cô này nổi tiếng vì nhan sắc. Trước đây, hot girl này từng bị bắt giữ trong một đường dây gái gọi hạng sang. Gần đây, cô ta tiếp tục tham gia vào đường dây gái gọi 1.000 USD do Huyền điều hành.
Công an Hà Nội đã khởi tố Huyền về hành vi Môi giới mại dâm.
Theo Bá Chiêm/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)