4 nạn nhân đầu tiên vụ sập giàn giáo Formosa xuất viện

Google News

(Kiến Thức) - 4 trong số các nạn nhân bị thương trong vụ sập giàn giáo ở Formosa, Hà Tĩnh đã được xuất viện vào sáng nay 30/3.

Trao đổi với PV Kiến Thức, Bác sĩ Phạm Thị Xuân Liễu, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Kỳ Anh cho biết: “Trong sáng nay (30/3), có 4 bệnh nhân trong vụ sập giàn giáo ở ở Formosa do tình trạng sức khỏe đã bình phục và được bệnh viện xuất viện. Bên cạnh đó, vẫn còn có 2 trường hợp bệnh nhân nặng vẫn phải tiếp tục điều trị”.
“Bản thân tôi gặp may mắn hơn các đồng nghiệp khác rất nhiều, tôi chỉ bị chấn thương nhẹ ở mặt và xây xước một số chỗ khác trên cơ thể còn họ thì ra đi mãi mãi không về. Từ hôm xảy ra vụ việc tôi có báo cho gia đình là chỉ bị thương nhẹ nên không phải bắt ai vào chăm sóc. Hôm nay được ra viện, tôi chỉ mong về nhà thật nhanh để gia đình được yên tâm hơn.
Giờ về quê tôi sẽ nghỉ ngơi một thời gian hoặc ở nhà làm đồng áng với gia đình thôi.”, anh Trần Quang Tuấn (SN 1973, Tân Ninh, Triệu Sơn, Thanh Hóa), một trong 4 nạn nhân được xuất viện chia sẻ.
4 nan nhan dau tien vu sap gian giao Formosa xuat vien
Anh Hoàng Thanh Mai, một trong số 4 nạn nhân trong vụ sập giàn giáo ở Formosa được xuất viện vào sáng nay.
Cùng chung cảm xúc, anh Hoàng Thanh Mai (1975, quê ở Nghĩa Đàn, Nghệ An) vừa mừng, vừ nói: “Đến giờ tôi vẫn còn chút ám ảnh về vụ việc xảy ra. Mọi chuyện diễn ra nhanh quá khiến chúng tôi không kịp chạy được.
Cảm ơn các y bác sĩ và các cơ quan, đoàn thể, tất cả mọi người luôn quan tâm và chăm sóc cho tôi cũng như các đồng nghiệp khác sau khi vụ việc xảy ra”.
4 nan nhan dau tien vu sap gian giao Formosa xuat vien-Hinh-2
 Bệnh nhân vụ sập giàn giáo ở Formosa đang được các bác sĩ BV Bạch Mai kiểm tra sức khỏe.
Được biết, sáng ngày 29/3, 6 bệnh nhân nặng trong vụ tai nạn sập giàn giáo ở công trường Formosa (Vũng Áng, Kỳ Anh, Hà Tĩnh) đã được chuyển ra Bệnh viện lớn tại Hà Nội để tiếp tục điều trị. Trong số 6 bệnh nhân này, có 5 trường hợp được chuyển về bệnh viện Việt Đức, trường hợp còn lại được điều trị tại Bệnh viện Bạch Mai.
Phạm Linh

>> xem thêm

Bình luận(0)