2 Phó giám đốc sở đánh nhau vì... quên mời bia

Google News

(Kiến Thức) - Phó Giám đốc Sở Ngoại vụ tỉnh Bình Phước Bùi Quốc Khánh chỉ mới 40 tuổi và vừa nhậm chức PGĐ ngày 3/9/2013 khi đang công tác tại BTC tỉnh ủy.

Vụ việc Phó Giám đốc (PGĐ) Sở Ngoại vụ Bùi Quốc Khánh dùng ly bia đánh gây thương tích cho ông Phạm Thành Chung (52 tuổi, PGĐ Sở Nội vụ) tại một nhà hàng Karaoke ở TX Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước khiến nạn nhân phải vào viện khâu nhiều mũi đã gây xôn xao, bất bình trong dư luận. Ngày 22/8, Bí thư tỉnh ủy Bình Phước Nguyễn Tấn Hưng đã chỉ đạo UBND tỉnh làm rõ, xử lý nghiêm vụ việc này.
Được biết ông Bùi Quốc Khánh vừa mới nhậm chức PGĐ Sở Ngoại vụ tỉnh Bình Phước từ ngày 3/9/2013. Trước đó ông Khánh là Trưởng phòng huyện, ban, ngành, Sở thuộc Ban tổ chức tỉnh ủy Bình Phước.
Phó giám đốc Sở Nội vụ tỉnh Bình Phước, ông Phạm Thành Chung. (ảnh trường Chính trị tỉnh Bình Phước). 
Trong buổi tiệc tiếp khách sau lễ tổng kết Khóa học chuyên viên chính dành cho các lãnh đạo chủ chốt của tỉnh (do Trường Chính trị tỉnh phối hợp với Sở Nội vụ tổ chức) tại nhà hàng Karaoke Bóng Trăng (đường Hùng Vương, TX Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước) trưa 12/8, giữa ông Khánh và ông Chung đã xảy ra mâu thuẫn.
Nguyên nhân được xác định do ông Chung trách ông Khánh “nhỏ mà láo lếu”, chỉ mới lên chức mà xem thường mình vì ông Khánh đi mời bia mọi người nhưng “quên” ông Chung.
Chuyện chỉ có vậy nhưng ông Khánh lại hất bia vào người ông Chung và cầm chiếc ly sành ném trúng mang tai ông Chung, gây thương tích phải vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Phước khâu nhiều mũi ở đầu và tai.
Theo lãnh đạo Sở Nội vụ, đây chỉ là mâu thuẫn nhỏ do thiếu kiềm chế và sau đó 2 ông Khánh, Chung đã xin lỗi, bắt tay làm hòa và cả 2 vẫn đến nhiệm sở công tác bình thường.
Chủ tịch tỉnh Bình Phước Nguyễn Văn Trăm cũng đã yêu cầu lãnh đạo 2 Sở khẩn trương báo cáo lại sự việc.

Vũ Sơn

Bình luận(2)

Minh Hiền

minh

Nếu đúng ông Chung nói thế mà ông Khánh đã ứng xử như thế thì đúng là phải xem xét lại tư cách ông này. Đúng thật mới 40 tuổi mà đã lên PGĐ Sở thì con đường quan lộ rộng mở nên "vênh" thế. Đối xử với người đồng cấp đã thế thì với dân thì ông oách phải biết. Tuy nhiên không biết giữa 2 ông này trước đó có tồn tại mâu thuẫn gì không?

Minh Hiền

tran dat dong

làm GĐ sở mà còn tư cách đó nên đuổi ra khỏi ngành vậy nhà nước còn thuê mấy người không có văn hóa đó làm gì.