2 người tử vong trong vụ cháy lớn ở Sài Gòn

Google News

(Kiến Thức) - Ngay khi vụ cháy lớn được khống chế, Cảnh sát PCCC TP HCM phát hiện thi thể 2 người phụ nữ; trước đó 2 nạn nhân khác đã được đưa đi cấp cứu.

Đến gần 19h ngày 28/11, hiện trường vụ cháy lớn gây thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản, xảy ra trên đường Hồ Bá Phấn, phường Phước Long A, quận 9, vẫn đang được nhà chức trách phong toả nghiêm ngặt. Phòng Pháp chế điều tra cháy nổ (Cảnh sát PCCC TP HCM) đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ liên quan tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.
2 nguoi tu vong trong vu chay lon o Sai Gon
Đám cháy lớn bao trùm căn biệt thự.

2 nguoi tu vong trong vu chay lon o Sai Gon-Hinh-2
Hàng trăm cảnh sát chữa cháy, cứu nạn - cứu hộ cùng khẩn trương khống chế đám cháy.
Theo thông tin ban đầu, khoảng 17h cùng ngày, lửa bất ngờ bùng phát dữ dội tại tầng trệt căn biệt thự (1 trệt, 1 lầu) là nơi làm việc, kinh doanh, chứa đầy chăn, nệm… Nhiều người bên trong căn biệt thư hốt hoảng tháo chạy tán loạn, một số người khác liều lĩnh nhảy xuống từ tầng cao để thoát thân.
Chỉ trong tích tắc, lửa kèm khói đen bao trùm toàn bộ căn nhà; có 2 người phụ nữ bị bỏng nặng đã được người dân và Công an, dân phòng địa phương giải cứu đưa đi bệnh viện.
2 nguoi tu vong trong vu chay lon o Sai Gon-Hinh-3
Các tuyến đường xung quanh khu vực được phong toả khi có rất đông người dân hiếu kỳ theo dõi. 
Nhận tin báo, hàng trăm cán bộ, chiến sĩ thuộc cảnh sát PCCC quận 9, quận 2 và lực lượng tìm kiếm cứu nạn – cứu hộ (Cảnh sát PCCC TP HCM) đã điều nhiều phương tiện đến hiện trường vụ cháy. Sau hơn 30 phút, đám cháy được dập tắt hoàn toàn.
2 nguoi tu vong trong vu chay lon o Sai Gon-Hinh-4
Thi thể 2 nạn nhân tử vong được đưa khỏi căn biệt thự bị cháy. 
Tuy nhiên khi cảnh sát chữa cháy tiếp cận thì phát hiện có 2 nạn nhân (đều là nữ) mắc kẹt trong đám cháy và đã tử vong. Thi thể các nạn nhân đã được chuyển khỏi hiện trường để cơ quan điều tra làm thủ tục pháp y, làm rõ nguyên nhân vụ việc.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)