Xôn xao xuất hiện 2 cặp UFO song sinh ở Nam Mỹ

Google News

(Kiến Thức) - Hình ảnh giống như 2 cặp UFO song sinh xuất hiện cùng lúc ở Santiago, Chile đang gây xôn xao.

Xem video: Hình ảnh giống 2 cặp UFO song sinh gây xôn xao
Video ghi hình ảnh giống như 2 cặp UFO song sinh xuất hiện trên bầu trời Santiago, Chile vô cùng kỳ lạ đang gây bán tín bán nghi trong cộng đồng mạng. Một tài khoản Youtube đã đăng tải video với tiêu đề "Fantastic UFO in Santiago" về hình ảnh UFO gây xôn xao lên Youtube và nhận được nhiều bàn tán.
Xon xao xuat hien 2 cap UFO song sinh o Nam My
 
Theo hình ảnh từ trong video thì có bốn quả cầu lơ lửng, phát sáng trên đỉnh một tòa nhà chọc trời thành phố Santiago.
Tài khoản YouTube có tên là Dafastso nhận xét rằng: “đây có vẻ là một cảnh thật, đoạn video khá hoàn chỉnh với mật độ điểm ảnh rõ ràng, chân thực…".
Trang Ekins nói: “đây có thể là UFO thực, nhưng không loại trừ khả năng là máy bay quân sự hay 2 cặp máy bay trực thăng nào đó”.
Trang ThinkOutsideTheTV nói giọng hoài nghi rằng: “đoạn clip này khá tương đồng với một cảnh trong phim Vịnh Michael”.
Đầu tháng này, hình ảnh giống một chiếc đĩa bay khổng lồ cũng được nhìn thấy trên bầu trời ở vùng nông thôn Bolivia, đoạn clip ghi lại hình ảnh vật thể hình tròn bí ẩn bỗng chao lượn một vòng trên bầu trời sau đó mất hút bí ẩn vào những đám mây.
Xon xao xuat hien 2 cap UFO song sinh o Nam My-Hinh-2
 
Hiện video 2 cặp UFO song sinh này đang gây sốt trên cộng đồng mạng và lan truyền với tốc độ chóng mặt, các nhiếp ảnh gia và Blogger chuyên nghiệp nhận định rằng 2 cặp UFO song sinh này có khả năng có thật.
Mọi người đang tranh luận rôm rả về đoạn clip này, một số khác cho rằng đây là một video lừa bịp nhằm tăng lượng view cho kênh youtube của một nhà làm phim nào đó.
Cùng quan điểm, báo Mexico Excelsior cũng tuyên bố rằng đoạn video là giả vì nó được thực hiện bằng một chương trình kỹ thuật số cao cấp.
Không chỉ riêng 2 cặp UFO song sinh mà trước giờ cũng có hàng loạt hình ảnh được cho là UFO đơn lẻ, binh đoàn UFO xuất hiện rải rác trên bầu trời khắp thế giới. Tuy nhiên, mọi thứ đều diễn ra một cách ly kỳ, bí ẩn và mang tính siêu nhiên.
Huỳnh Dũng (theo News)

Bình luận(0)